Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Clip: Con gái lột trần tình nhân của mẹ, đánh dã man



Cô gái liên tục nắm đầu đánh đấm người đàn ông; thậm chí còn “tung cước” đá vào chỗ hiểm, nhưng người đàn ông chỉ im lặng không đánh trả.

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 con gái vừa người quay phim liên tiếp đánh đập một người đàn ông khiến người xem không khỏi sốc.
Mới đây không lâu, trên các trang mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip với nội dung một người đàn ông lớn tuổi bị hai cô gái “lột trần” và đánh đập vì tội “cặp vợ người khác”. Trong clip, cô gái quay phim liên tục bình phẩm và lên án tội lỗi của người đàn ông, còn người còn lại đánh đập chửi bới người đáng tuổi cha chú của mình.
Theo cư dân mạng, câu chuyện như sau: Con gái lấy chồng Hàn Quốc đón bố mẹ qua chơi; sau đó ông bố đi cặp bồ lăng nhăng, bị con của bồ bắt được nên đánh te tua.
Cô gái tự xưng là “con của nhân tình” liên tục nắm đầu, vừa đánh vừa chửi người đàn ông bằng những lời lẽ rất khó nghe.
Cô gái chửi: “Ngoại tình, cặp vợ người khác, già trên đầu 2 thứ tóc mà sống không đáng mặt làm cha làm mẹ…”
Người đàn ông bị cô con gái của nhân tình đánh đấm dã man. Ảnh cắt từ clip
Người đàn ông bị cô con gái của nhân tình đánh đấm dã man. Ảnh cắt từ clip
Trong clip, thỉnh thoảng xuất hiện giọng một người phụ nữ khóc, nhưng cô gái lại quay sang chửi tiếp: “Bà không cần quỳ lạy với tui, bà về bà quỳ lạy trước bàn thờ ông ngoại á”.
Khi người đàn ông nói lời xin lỗi, cũng bị cô gái mắng té tát: “Ông nên quỳ dưới chân vợ, bà già, ông già ông mà xin lỗi, chứ tụi tui không cần những lời xin lỗi”.
Ảnh cắt từ clip
Theo clip thì trước đây người mẹ từng “banh da xẻ thịt” vì con cái, nhưng từ ngày cặp với nhân tình (là người đàn ông bị đánh) thì không còn quan tâm con cái nhiều…

Clip: Con gái lột trần tình nhân của mẹ, đánh dã man :

Không có nhận xét nào: