Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Bí thư huyện chết trong ôtô cùng cô gái

Thấy đôi nam nữ nằm bất động trong ôtô đang nổ máy nhưng gọi mãi không phản ứng, người dân phá cửa thì phát hiện Bí thư huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cùng cô gái đã chết trước đó. 



7-7-Anh-1-Bi-thu-huyen-uy-3119-143624264
Hiện trường phát hiện Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn chết trong ôtô cùng cô gái trẻ. Ảnh: Đ.Anh.
Trao đổi với VnExpress, thượng tá Trương Văn Phụng, Phó công an huyện Hoài Nhơn, cho biết khoảng 6h ngày 7/7, người dân địa phương phát hiện ôtô còn nổ máy, đậu tại đập ngăn sông Lại Giang (thị trấn Bồng Sơn). Khi đến gần, họ thấy bên trong có hai người, nhiều dấu hiệu bất thường.
Sau nhiều lần gọi không thấy động tĩnh, người dân phá cửa ôtô thì phát hiện ông Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn) - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện Hoài Nhơn - cùng cô gái đã chết. "Sáng nay, đoàn công tác Công an tỉnh Bình Định đã đưa hai thi thể họ về khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong", ông Phụng nói.
Theo người dân, cô gái 21 tuổi chết trên xe cùng bí thư huyện là người địa phương.
Hai năm trước, ông Bình từng đảm nhiệm chức Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, được nhiều người đánh giá là một cán bộ trẻ, năng động. Sau đó ông được điều động về làm Phó bí thư thường trực huyện Hoài Nhơn. Năm nay, ông được bổ nhiệm chức vụ Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn.
Trí Tín
Theo vnexpress
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/bi-thu-huyen-chet-trong-oto-cung-co-gai-3244871.html?google_editors_picks=true
Tin khác:

Hà Nội lại thay cây mỡ mới trồng trên phố Nguyễn Chí Thanh

Không có nhận xét nào: