Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Phú Yên: Phát hiện thi thể ngồi úp mặt đang phân hủy trong bệnh viện


Thấy mùi hôi thối, một số hộ lý bệnh viện nên mới kiểm tra, phát hiện thi thể ông T. đang trong thời kỳ phân hủy, ngồi úp mặt vào tường.
Chiều 8/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên đã bàn giao thi thể bệnh nhân Nguyễn Văn T. (SN 1968, trú thôn Đông Phước, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, Phú Yên) cho gia đình mai táng.
Được biết, ông Nguyễn Văn T. nhập viện vào chiều 4/12. Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán ông T. bị viêm dạ dày thượng vị, thoái hóa cột sống thắt lưng trên cơ địa nghiện rượu.
Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: CA TP HCM)
Sau đó, ông T. được chuyển đến Khoa Nội tổng hợp thì đến tối 5/12, ông T. không còn ở trong phòng bệnh. Bệnh viện và người nhà tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Sáng 8/12, một số hộ lý của bệnh viện nghe mùi hôi thối bốc ra từ gầm cầu thang tầng 5 của bệnh viện nên mới kiểm tra, phát hiện thi thể ông T. đang trong thời kỳ phân hủy, ngồi úp mặt vào tường.

"Càng gần đến cầu thang thì mùi càng nồng nặc, tìm một hồi, chúng tôi thấy dưới gầm cầu thang có người đang ngồi. Đến gần thì mới phát hiện là người này đã chết và xác đang phân hủy, chúng tôi hoảng hồn báo lãnh đạo bệnh viện đến giải quyết", hộ lý N.T.H, một trong những người phát hiện thi thể ông T., cho biết.
Sau khi nhận được tin báo của bệnh viện, cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân và tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của ông T..
Theo phununews.vn

Không có nhận xét nào: