Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Võ sĩ gốc Việt trút mưa đòn xuống đầu nhà vô địch Trung Quốc

Võ sĩ gốc Việt trút mưa đòn vào đầu nhà vô địch Trung Quốc


Martin Nguyen, võ sĩ người Úc gốc Việt, đã giành chiến thắng trước nhà vô địch Trung Quốc Li Kai Wen ngay trong hiệp đấu đầu tiên nhờ liên hoàn đấm ấn tượng.
Vào ngày 15/4 vừa qua tại sự kiện One Championship 41 - Global Rivals đã diễn ra trận đấu giữa võ sĩ người Úc gốc Việt Martin Nguyen và đương kim vô địch MMATrung Quốc Li Kai Wen. Kết quả trận đấu được quyết định hết sức chóng vánh ngay trong hiệp một và Martin Nguyen đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục.
Martin Nguyen, chàng võ sĩ gốc Việt vừa chiến thắng đương kim vô địch Trung Quốc Li Kai Wen
Martin Nguyen, chàng võ sĩ gốc Việt vừa chiến thắng đương kim vô địch Trung Quốc Li Kai Wen
Trong những giây đầu tiên của hiệp đấu, Martin Nguyen đã gặp không ít khó khăn trước nhà vô địch đến từ nước bạn. Thậm chí anh còn có một lần bị vật xuống sàn và bị đẩy ngã. Tuy nhiên chỉ sau khoảng gần 2 phút, Martin Nguyen đã thể hiện sức mạnh của mình và liên tục ra đòn áp chế đối thủ khiến Li Kai Wen không thể chống cự.
Và ở 30 giây đỉnh điểm cuối cùng của hiệp đấu, Martin Nguyen đã liên tục tung ra liên hoàn đấm trong lúc đè cứng đối thủ trên sàn khiến trọng tài phải nhanh chóng can thiệp, cho kết thúc trận đấu.
Martin Nguyen bị đối thủ vật ngã ở phút đầu tiên của hiệp đấu.
Martin Nguyen bị đối thủ vật ngã ở phút đầu tiên của hiệp đấu.


Nguồn clip nong/youtube.com

Tuy nhiên anh đã nhanh chóng lấy lại phong độ và tung ra nhiều đòn hiểm đầy uy lưc.
Tuy nhiên anh đã nhanh chóng lấy lại phong độ và tung ra nhiều đòn hiểm đầy uy lưc.

Gặp nhau tại giải One Championship 41, võ sĩ người Australia gốc Việt Martin Nguyen đã khiến nhà vô địch Trung Quốc Li Kai Wen phải khiếp sợ.





Sau khi bình tĩnh hóa giải các cú đánh từ Li Kai Wen, võ sĩ gốc Việt phản công bằng những đòn đá, vật. Đỉnh điểm là liên hoàn đấm đầy uy lực khiến trọng tài phải dừng trận đấu và tuyên bố Martin Nguyen đã thắng knock-out kỹ thuật.

Martin Nguyen bắt đầu sự nghiệp từ năm 2012, thành tích hiện tại của anh là 6 thắng, 1 thua. Võ sĩ này luôn mong muốn một ngày được trở về thi đấu một giải MMA tại quê hương Việt Nam.
Theo Trí Thức Trẻ
Thuocnamyenthe tổng hợp

Không có nhận xét nào: