Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

VIDEO Tài xế hất cảnh sát giao thông lên capo bị tạm giữ




                                           Video nguồn ANTV


Khi thượng úy Cương vượt lên trước và ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra, tài xế Trần Khắc Trung vẫn ngoan cố cho xe chạy.
Ngày 29/1, Cơ quan điều tra, công an tỉnh Nam Định cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với tài xế Trần Khắc Trung (45 tuổi, ở TP.Nam Định) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.
Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Trịnh Duy Dương - Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Nam Định - cho biết Phòng CSGT Nam Đình đã bàn giao lái xe khách Trần Khắc Trung sang Cơ quan điều tra hình sự công an TP.Nam Định để điều tra xử lý.
CSGT bám trên kinh cản gió của xe khách.
Theo Thiếu tá Nguyễn Long - Đội trưởng đội 1 CSGT tỉnh Nam Định: “Vào sáng 26/1, khi phát hiện dấu hiệu vi phạm của xe khách, tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành, tiếp tục cho xe chạy nên đội tuần tra giao thông dùng xe chuyên dụng đuổi theo”.
Khi thượng úy Đỗ Thanh Cương vượt lên trước và ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế Trần Khắc Trung vẫn ngoan cố cho xe chạy bất chấp phía trước là CSGT đang làm nhiệm vụ.
Tài xế Trần Khắc Chung tại cơ quan điều tra.
Sự việc xảy ra quá nhanh, nguy hiểm khiến CSGT buộc phải bám vào phía trước kính cản gió để giữ tính mạng.

Theo Thượng tá Trịnh Duy Dương, đây là hành vi manh động, gây nguy hiểm đến tính mạng của người đang thực thi pháp luật. Do đó, hành vi này cần phải xử lý nghiêm.
Theo cơ quan điều tra, lái xe hất cảnh sát lên nắp Capo từng lãnh 3 năm tù về tội cố ý gây thương tích.
                              Nguồn http://news.zing.vn/

Không có nhận xét nào: