Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Nữ Chủ tịch xã thuê côn đồ 'dằn mặt' chồng khai gì?

Vì ghen tuông, nữ Chủ tịch xã đã thuê thuê côn đồ đánh để cảnh cáo, dằn mặt chồng, nhưng không may, ông Lường lại chết.


Thuê côn đồ dằn mặt chồng
Tin tức pháp luật mới nhất, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, tại cơ quan công an, bà Dương Thị Lan (SN 1953, Chủ tịch xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên) khai nhận, vì nghi ngờ thời gian gần đây chồng ngoại tình, nên bà Lan đã thuê một nhóm côn đồ để theo dõi và chụp ảnh làm bằng chứng. Bà Lan nói, ý định của bà chỉ để dằn mặt, cảnh cáo chồng chứ không cố ý sát hại.
Theo lời khai của bà Lan, trước khi đi du lịch cùng cơ quan, bà Lan đưa gần 30 triệu đồng cho Nguyễn Thị Mai (23 tuổi) để cả nhóm cùng theo dõi, bắt quả tang ông Lường ngoại tình. Bà Lan còn hứa, nếu mọi việc thuận lợi sẽ thưởng thêm cho nhóm một số tiền lớn.
   Nữ Chủ tịch xã thuê côn đồ 'dằn mặt' chồng khai gì? - Ảnh 1

Dương Thị Lan (giữa) và hai người có liên quan trong vụ án

Sau khi nhận tiền từ vị Chủ tịch xã, Mai liền nhắn tin “đong đưa” với ông Lường. Cô ta dùng số điện thoại mới và xưng với cái tên là Hiền liên hệ nhờ ông Lường xin việc giúp. Nhiều ngày nhắn tin qua lại, có lẽ thấy cô gái trẻ “tha thiết” muốn nhanh có việc làm, ông Lường đã rủ Hiền (Mai đóng) đến nhà nghỉ An Kiều (thị trấn Hương Canh) để nói chuyện.

Ngày 21/6, Mai đã điều Nguyễn Thị Thu Thùy (22 tuổi, đóng vai Hiền) đến nhà nghỉ nói trên để chờ ông Lường. Còn Mai và Nguyễn Văn Dương, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Anh Tú chờ ở dưới để “bắt quả tang”. Sau khi nhìn thấy ông Lường vào nhà nghỉ, Dương và Hải đã đi thẳng lên phòng nơi ông Lường và Hiền (do Thùy đóng) đang “tâm sự”.
Sau khi xông vào phòng chụp ảnh “bắt quả tang”, hai thanh niên này đã ra tay để “dằn mặt” ông Lường. Nhưng không may, ông Lường bị chấn thương nặng và tử vong tại chỗ.
Ngay sau đó, nhóm đối tượng này bị bắt giữ, căn cứ kết quả điều tra, PC45 - Công an tỉnh Vĩnh Phúc bước đầu xác định, bà Lan có hành vi tổ chức cho các đối tượng đánh ông Lường dẫn tới tử vong. Ngày 23/6, PC45 đã khởi tố, bắt tạm giam bà Lan để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".
Vụ án vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Gia đình giàu có nhất xã?!
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Dương Văn Hường (Trưởng thôn xóm Văn Giáo – nơi 2 vợ chồng bà Lan sinh sống) cho biết, vợ chồng bà Lan có 2 người con trai đều đã trưởng thành và rất thành đạt. Ông Lường cũng có một cô con gái riêng bên ngoài. Hôm người đàn ông này chết, cô gái này cũng về chịu tang bố. Ông Lường từ xưa đã nổi tiếng lăng nhăng, nhưng thời gian gần đây, có lẽ vì “tần xuất” bồ bịch nhiều hơn nên bà Lan mới thuê côn đồ để dằn mặt, cảnh báo chồng (?!)
Ông Lường được xem là người thành đạt ở huyện Bình Xuyên. Ông làm rất nhiều nghề, kinh doanh xăng dầu, nhà nghỉ, chủ cai thầu xây dựng…Khối tài sản của vợ chồng ông được nhiều người khẳng định là lớn nhất ở xã Bá Hiến.
Còn bà Dương Thị Lan giữ chức Chủ tịch xã nhiệm kì 2011 – 2016. Trước đó, bà Lan làm Phó Chủ tịch xã Bá Hiến.
   Nữ Chủ tịch xã thuê côn đồ 'dằn mặt' chồng khai gì? - Ảnh 2

Ngôi nhà vợ hai tầng của vợ chồng ông Lường

Theo tin nhanh ông Hường và nhiều người dân nơi đây, bà Lan là người khá sắc sảo. Từ ngày bà Lan lên làm Chủ tịch xã, công việc kinh doanh của ông Lường rất thuận lợi. Mọi tài sản đều đứng tên ông Lường nhưng bà Lan là người chỉ đạo và điều hành toàn bộ.
“Ông Lường là người khá xuề xòa, hiền lành. Tuy ông ta giàu có nhưng đối xử với mọi người rất thân thiện, không khoảng cách. Mối quan hệ làm ăn của ông ấy rất rộng và cũng không thấy có thù oán với ai. Tuy nhiên, nếu vợ ông ấy thuê người đánh ghen chồng thì tôi thấy cũng rất lạ. Bởi nhà tôi ở ngay sát nhà vợ chồng họ, nhưng tôi hiếm khi thấy họ to tiếng với nhau, hơn nữa bà Lan lại là một Chủ tịch xã…”, ông Hường nói.
Ong Lý – Minh Hồng
Theo nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào: