Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

4 người chết ở Thanh Hóa: Phát hiện lá thư và đoạn ghi âm tuyệt mệnh

Tại hiện trường vụ án, lực lượng công an phát hiện nhiều vỏ thuốc tân dược đã sử dụng, cùng một lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang và đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong điện thoại của nạn nhân.


Sáng 2/11, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang huy động tối đa lực lượng để điều tra nguyên nhân cái chết 4 người trong một gia đình tại số nhà 218, đường Trần Phú, phường Lam Sơn (TP. Thanh Hóa).
Bốn nạn nhân đó gồm: anh Ngô Lê Hà (45 tuổi) và vợ là Trần Thị Nhung (42 tuổi), 2 con trai là Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Quang Ninh (13 tuổi). Được biết, đây là cả gia đình chủ doanh nghiệp Hà Nhung, chuyên kinh doanh điện máy tại Tp. Thanh Hóa.
Theo đó, tối 1/11, do không thấy vợ chồng này mở cửa như thường lệ, nhiều hàng xóm xung quanh thấy bất thường nên đã gọi người thân tới phá khóa vào ngôi nhà kiểm tra.

Khi vào bên trong mọi người kinh hoàng phát hiện anh Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1. Còn chị Nhung được phát hiện cùng 2 người con chết trong tư thế nằm ngủ trên giường ở tầng 2. Ngay sau đó, người dân đã báo tin cho chính quyền địa phương và công an tỉnh Thanh Hóa.
Ngay sau đó, Công an tỉnh Thanh Hóa đã được huy động tối đa điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của 4 người trong gia đình.
Khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an phát hiện nhiều vỏ thuốc tân dược đã sử dụng, cùng một lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang và đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong điện thoại của anh Hà.
Nguyên nhân ban đầu được xác định anh Hà có nợ nần, thua lỗ làm ăn. Do túng quẫn, anh Hà đã tước đoạt mạng sống của vợ con rồi tự tử.
   4 người chết ở Thanh Hóa: Phát hiện lá thư và đoạn ghi âm tuyệt mệnh - Ảnh 1
Ngôi nhà xảy ra vụ án 4 người trong gia đình chết thảm.
Vụ việc gây chấn động TP. Thanh Hóa nên mặc dù quá nửa đêm vẫn có hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem. Sáng hôm nay vẫn có rất đông người dân tụ tập xung quanh hiện trường bàn tán về sự việc.
Theo người dân địa phương, cửa hàng điện máy Hà Nhung chỉ mới hoạt động được một thời gian. Cả anh Hà, chị Nhung đều sống hòa thuận với những người xung, và không xảy ra xích mích với ai.
Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Ngọc Tấn
Theo nguoiduatin.vn


Không có nhận xét nào: