Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Chuyện khó tin cô giáo nhốt chồng

Chuyện khó tin cô giáo nhốt chồng mình cũng là giáo viên về hưu nhiều ngày không cho ăn, suy kiệt suýt chết. không biết với tư cách của cô giáo này thì khi đào tạo dạy dỗ các em học sinh như thế nào?

(Trích )

Cô giáo nhốt chồng đến gần chết

Không chịu ký giấy vay tiền, một giáo viên về hưu bị vợ - cũng là giáo viên - nhốt trong nhà, không cho ăn trong nhiều ngày khiến sức khỏe suy kiệt


Ngày 4-9, Bệnh viện Đa khoa khu vực Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định cho biết bệnh nhân Lê Ngọc Trọng (SN 1955, ngụ thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn) hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn yếu. Cùng ngày, ông Trọng cho biết đã có đơn gửi đến Công an thị trấn Phú Phong, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tây Sơn, Trường Tiểu học Võ Xán 2 tố cáo bị vợ là bà Nguyễn Thị Lợi (SN 1966, giáo viên tiểu học) nhốt ở nhà đến gần chết.
Chậm 1 ngày là có thể chết
Theo trình bày của ông Trọng, trước đây ông cũng là giáo viên, do bị bệnh suy thận, ông được cho về hưu sớm. Hơn 2 năm qua, mỗi tuần 3 lần, ông Trọng phải chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Phú Phong. Sau lần chạy thận vào ngày 22-8 trở về, ông bị vợ nhốt trong nhà, không cho ra ngoài. “Mỗi bữa ăn, vợ tôi cho tôi 1 cái bánh tráng chấm nước tương rồi uống nước. Cứ vậy mà chịu đựng đến hơn 1 tuần” - ông Trọng kể.
Ông Lê Ngọc Trọng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Phú Phong
Trưa 30-8, nghe tiếng kêu cứu yếu ớt của ông Trọng, một người hàng xóm đã gọi điện thoại cho em trai ông Trọng là Lê Ngọc Thông (ngụ xã Tây Xuân, huyện Tây Sơn). “Khi tôi đến, chị Lợi và 2 con đều ở
nhà nhưng cửa sắt khóa chặt.  ( Hết trích )
Xem hết bài viết tại đây:


Không có nhận xét nào: