Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Ông lái xe ôm trả giá cho phút xao động trước vị khách nữ “dễ dãi”

 Vợ mất sớm bỏ lại cho Bùi Việt Dũng, SN 1962, ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội đứa con nhỏ. Lâm vào cảnh “gà trống nuôi con”, túng bấn nên ngoài công việc cắt tóc, Dũng còn tranh thủ chạy thêm vài cuốc xe ôm. Thế rồi nghề xe ôm lại đưa Dũng đến với cuộc tình thứ hai khi ông ta cứu một người phụ nữ mắc bệnh tim ngã quỵ bên đường. Cảm động tấm chân tình của Dũng, người phụ nữ ấy xin được gắn kết cuộc đời với ân nhân. Cùng trong một chuyến xe ôm định mệnh rồi vướng vòng lao lý khi ông ta gặp Mai rồi “say tình” cô gái trẻ ham chơi chưa tròn 16 tuổi…
Hám “cỏ non”
Khoảng 4 năm trước, trên đường đi chở khách về Dũng gặp một phụ nữ trẻ ngất xỉu bên đường. Vội vàng dừng xe, Dũng chạy xuống làm vài động tác sơ cứu rồi đưa đến BV. Bác sỹ cho biết, người phụ nữ ngất do mắc bệnh tim bẩm sinh, Dũng không nề hà xuất tiền đóng viện phí rồi lo chuyện thuốc men và hết lòng chăm sóc. Dù biết Dũng đã từng qua một lần đò, hơn chị cả chục tuổi và đang trong cảnh khó khăn, vất vả nuôi con nhưng cảm động trước ân tình của Dũng. Sau khi ra viện người phụ nữ không ngần ngại xin phép gia đình được gắn kết cuộc đời với Dũng, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn.
Từ ngày có vợ mới, quán cắt tóc nhỏ của Dũng đầm ấm hơn hẳn, người vợ không thể làm được việc nặng nhọc nên Dũng luôn cố gắng bươn trải, vun vén cho hạnh phúc gia đình. Mỗi khi vắng khách cắt tóc, Dũng lại xách chiếc xe máy cũ ra ngã ba Văn Điển chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập vừa nuôi con và lo thuốc thang cho vợ. Một hôm, đi trả khách ở quận Hà Đông về qua điểm đỗ xe buýt trên đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, thấy một cô gái tuổi nữ sinh, dáng ưa nhìn đứng đợi xe một mình, Dũng hỏi: “Có đi không?”. Cô gái liền đồng ý lên xe, qua vài câu chuyện, Dũng cảm nhận sự dạn dĩ và sức sống tràn đầy của cô gái trẻ tự giới thiệu tên Mai.

Tuy đã ngoài 50 tuổi nhưng Dũng còn rất phong độ, lại sống với người vợ ốm đau liên miên, nên khi gặp Mai khiến ông xao động. Qua trò chuyện, Dũng biết nhà Mai ở Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, ham thích chơi bời hơn học hành. Khi được cô hỏi, Dũng cũng bịa ra mình tên Hùng, SN 1981, quê ở Thái Bình, nghề chính là cắt tóc, thi thoảng mới chạy thêm cuốc xe ôm. Mai xoắn xuýt hỏi han, hai người trao đổi với nhau khá hồ hởi.
Chạy đến thị trấn Văn Điển thì Mai bảo chở đến Tam Hiệp, huyện Thanh Trì. Đến lúc chia tay, cuốc xe ôm ấy của Mai được Dũng miễn phí, giữa người đàn ông chạy xe ôm và cô bé mới lớn dường như đã có cảm tình nên họ trao cho nhau số điện thoại và hẹn ngày gặp lại. Vài ngày sau, khi vắng khách Dũng lấy điện thoại gọi cho Mai. Cô bé vui vẻ bắt chuyện với “anh” Hùng, tán tỉnh vài câu, Dũng ngỏ lời rủ Mai đi chơi, không ngờ cô bé nhận lời ngay. Bỏ công việc, Dũng lên xe máy đến đón Mai rồi phóng thẳng sang Ngọc Thụy, quận Long Biên, tìm đến một quán cà phê vườn ngồi chơi tâm sự. Không còn khoảng cách, Dũng ôm lấy người tình, thấy Mai khá dễ dãi và có phần dại khờ. Trong căn lều nhỏ, kín đáo ở quán cà phê, Mai đã trao thân cho người đàn ông mới quen được ít ngày.
Khoảng một tuần sau, Dũng lại điện thoại cho Mai rồi đón cô vào ngay một nhà nghỉ ở huyện Thanh Trì. “Vui vẻ” xong, Dũng thanh toán mất 60.000 đồng tiền thuê phòng rồi chở Mai về nhà. Bỗng nhiên được gặm “cỏ non” nên sinh ham, ít ngày sau Dũng chủ động gọi cho Mai rồi lại vào nhà nghỉ. Nhiều lần quan hệ tình dục với Mai, dường như Dũng cũng cảm thấy có điều gì đó bất ổn nên sau 3 lần chủ động hẹn gặp Mai, ông ta im lặng, tính bài chuồn. Thế nhưng lần thứ 4, chính Mai lại là người chủ động gọi điện gạ gẫm ông. “Mỡ” dâng miệng “mèo” dại gì bỏ lỡ, Dũng đón Mai rồi đưa cô bé đến một nhà nghỉ quận Thanh Xuân.
Khoảng 3 ngày sau, Mai lại hẹn gặp Dũng rồi hai người đưa nhau vào một nhà nghỉ ở quận Cầu Giấy. Rồi sau đó cứ vài ngày Mai lại gọi điện, sau mỗi lần quan hệ tình dục, Mai lại hỏi xin tiền, lúc thì đi sinh nhật bạn, lúc lại mua sắm chi tiêu và Dũng cũng không tiếc tiền chi cho người tình trẻ.
Bùi Việt Dũng hốc hác hơn sau khi vướng vòng lao lý     Ảnh: Lê Mận
Bại lộ… từ những vụ trộm cắp
Thời gian này, nhà Mai liên tục bị mất tài sản, đầu tiên là bà nội Mai kêu bị mất đôi hoa tai bằng vàng. Mấy ngày sau, tiếp tục mất 26 triệu đồng và mẹ Mai bị mất trộm chiếc nhẫn, sợi dây chuyền vàng cùng chiếc ví bên trong có 4,7 triệu đồng. Không chỉ thế, chiếc tivi để trong nhà Mai cũng “không cánh mà bay”. Điều đó khiến cả gia đình hoang mang bởi từ trước đến nay nhà chưa bao giờ mất tài sản liên tục như vậy nên đã báo CA.
Quá trình điều tra, CQCA tập trung vào Mai, mới 15 tuổi nhưng cô bé có tiếng ăn chơi, chưa hết lớp 9 đã bỏ học, có biểu hiện hư hỏng. Gần đây, Mai xin bố mẹ cho đi học nghề cắt tóc nhưng thường bỏ đi chơi bời khắp nơi, quan hệ với nhiều đối tượng phức tạp. Khi bị bố mẹ tra khảo, Mai khóc lóc rồi điện cho Dũng cầu cứu giúp đỡ. Nghe điện thoại thấy Mai sụt sùi, kể lể chuyện gia đình bị mất trộm, sợ liên quan nên Dũng quát tháo ầm ĩ. Biết được sự việc nên bố mẹ Mai nghi ngờ người đàn ông nói chuyện điện thoại với con mình là kẻ tòng phạm nên đã thông tin đến CQCA.
Bị CA quận Hoàng Mai triệu tập, Dũng lo lắng không hiểu chuyện gì. Khi được các ĐTV thông báo về việc gia đình Mai mất trộm một lượng lớn tài sản và hỏi về mối quan hệ với cô bé. Sợ hãi và để minh chứng cho việc mình không liên quan đến số tài sản, Dũng thú nhận chỉ quan hệ tình dục với Mai. Thế nhưng, Dũng choáng váng khi được CA cho biết, cô bé trông phổng phao như thế nhưng đến thời điểm ấy chưa đầy 16 tuổi. Dũng bị CQCA bắt giữ để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.
Sau đó, Mai cũng được triệu tập, tại CQĐT cô bé thừa nhận mình là thủ phạm vụ trộm. Vào khoảng tháng 4-2013, Mai quen biết với Đoàn Ngọc Tài, SN 1993, ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ thông qua chát chít trên mạng. Hai người nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau và Tài có xuống Hà Nội để gặp Mai. Hết tiền tiêu xài, Tài mang chiếc điện thoại đi cầm cố đến khi về quê Tài lại hỏi mượn tiền Mai để chuộc điện thoại. Thương người yêu nên Mai lấy trộm hoa tai của bà nội rồi cùng Tài đi bán được 4,2 triệu đồng, Tài cầm 2,7 triệu đồng đi chuộc điện thoại còn lại Mai tiêu xài hết.
Một thời gian sau, Tài xuống Hà Nội bàn với Mai tìm địa điểm, thuê nhà mở dịch vụ kinh doanh cà phê nhưng còn thiếu khoản vốn đầu tư. Mai về nhà thó trộm sợi dây chuyền, nhẫn, ví tiền và bê luôn cả chiếc ti vi của mẹ mang cho Tài.  
Ngay sau đó, Tài được triệu tập đến CA quận Hoàng Mai. Tại CQCA, Tài thừa nhận, anh được cô bé cho vay mượn một số tiền và tài sản. Tuy nhiên, Tài không biết đó là tài sản mà cô bé lấy trộm của gia đình. Tài được xác định không quan hệ với cô bé, đã mang nộp lại số tiền hơn 32 triệu đồng cùng chiếc tivi nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Trở lại với người vợ mắc bệnh tim của Dũng, sau khi chồng vướng vòng lao lý, chị chạy vạy khắp nơi vay mượn được 14 triệu đồng mang đến nhà Mai xin được bồi thường. Cảm thông với hoàn cảnh và một phần cũng do con gái hư hỏng, sống buông thả nên bố mẹ Mai chỉ nhận của chị 10 triệu đồng và viết đơn xin giảm án cho Dũng. Với mức án 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em, người đàn ông ngoài 50 tuổi, mái tóc muối tiêu đã nhận ra lỗi lầm của mình.
(Tên một số nhân vật đã được thay đổi)
Lê Mận
Theo phapluatxahoi.vn

Không có nhận xét nào: