Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Clip: Thanh niên ngáo đá nhảy từ tầng 11 bảo tháp

- Sau nhiều giờ ở trên đỉnh của bảo tháp 11 tầng, thanh niên nghi là ngáo đá đã thực hiện cú nhảy xuống đất.
Xem clip tại đây:

Sau nhiều giờ "lắc lư" trên đỉnh bảo tháp 11 tầng ở chùa Cót (Hà Nội), vào lúc 11h45, thanh niên ngáo đá đã nhảy xuống và rơi vào đệm hơi mà lực lượng cứu hộ đã chuẩn bị sẵn. Rất may, sau cú nhảy "ngoạn mục" đó, người thành niên không bị thương. Sau đó, đối tượng vùng dậy tháo chạy thì bị lực lượng chức năng truy đuổi. 
Có ít nhất một cảnh sát PCCC bị thương trong quá trình truy đuổi đối tượng. Đối tượng bị khống chế ngay sau đó ít phút trong
khuôn viên nhà chùa. Bên ngoài, xe cứu thương đã được chờ sẵn. Cơ quan chức năng đã huy động nhiều lực lượng và phương tiện để giải quyết vụ việc. Trong đó có: 1 xe thang, 1 xe dẫn đường, 1 xe chở đệm phao của lực lượng cứu hộ cứu nạn cùng người và phương tiện được huy động. Các lực lượng an ninh khu vực và CS113 TP.Hà Nội cũng có mặt. 
Đối tượng bị nghi là ngáo đá này được đưa về trụ sở Công an phường Yên Hoà để làm rõ. Ban đầu đối tượng khai tên là Lê Ngọ Trường, quê ở Thanh Hoá, đang lên nhà người quen chơi ở Hà Nội.  Rất đông người dân hiếu kì tham gia theo dõi vụ việc khiến các con đường dẫn vào chùa Cót chật kín.
Minh Bá
Theo kienthuc.net.vn


Không có nhận xét nào: