Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Mang theo súng và 152 viên đạn ngồi trên xe khách bị CSGT phát hiện

Quá trình khám xét 2 người đàn ông ngồi trên xe khách, lực lượng CSGT phát hiện khẩu súng lục có lắp ống giảm thanh, băng tiếp đạn và 152 viên đạn...
Vụ việc được tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội cảnh sát giao thông số 12 phát hiện chiều 14/4 trên quốc lộ 6 (thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), trên xe khách 29 chỗ mang biển kiểm soát Hưng Yên vi phạm luật giao thông.
Khẩu súng lục có lắp ống giảm thanh cùng 152 viên đạn mà lực lượng CSGT số 12 phát hiện
Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ phát hiện trong túi nilon của 2 người đàn ông ngồi trên xe, có 1 khẩu súng lục có lắp ống giảm thanh, băng tiếp đạn cùng 152 viên đạn. Ngoài ra, trong túi quần của họ, cảnh sát còn tìm thấy 4 viên nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp) và gói chất bột trắng nghi là heroin.
Một cán bộ của tổ công tác làm nhiệm vụ lúc đó cho biết, khi kiểm tra vụ việc, nhiều hành khách trên xe tỏ rõ sự lo lắng. Lực lượng cảnh sát đã phải trấn an họ.

Tại cơ quan công an, danh tính 2 người mang theo hàng cấm được xác định là Nguyễn Văn Hoàng (33 tuổi, ở thị trấn Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) và Hoàng Ngọc Anh (32 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Ngọc Anh là người nghiện ma túy.
Nguyễn Văn Hoàng cùng số tang vật CSGT phát hiện
Công an huyện Chương Mỹ đang tiến hành xác minh làm rõ nguồn gốc số hàng cấm 2 người này mang theo.
Theo phapluatxahoi.vn

Tin khác:

Không có nhận xét nào: