Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Tài xế Trung Quốc đâm xe chết người ở Hà Nội

Sau vụ va chạm với xe ô tô, một người đã thiệt mạng và một người đang được cấp cứu.


Vào khoảng 23h30 ngày 8/4, trên đoạn đường Thanh Nhàn (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng.
Cụ thể, theo những người chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe ôtô 4 chỗ hiệu Kia Forte mang BKS 29A-564.82 do 1 người đàn ông Trung Quốc điều khiển.
Khi đang lưu thông theo hướng Thanh Nhàn-Kim Ngưu, tới đối diện bệnh viện Thanh Nhàn thì bất ngờ đánh lái sang trái và đâm thẳng vào 2 người đàn ông đi xe máy ở chiều ngược lại.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong.
Cú đâm cực mạnh khiến người ngồi sau bật ra đằng trước và va đập mạnh vào cửa kính xe ô tô, người phía trước điều khiển xe cũng mất lái và đập thẳng vào một xe ôtô đang đỗ trên vỉa hè. Khi xảy ra tai nạn, trên xe ô tô có 4 người, gồm 3 nam, 1 nữ.
2 nạn nhân trên chiếc xe máy được xác định là Nguyễn Đức Hùng (26 tuổi) và Đinh Trọng Hoà (20 tuổi, quê Ninh Bình), cả 2 hiện là nhân viên của một cửa hàng sửa chữa xe máy trên phố Võ Thị Sáu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Bác sĩ Nguyễn Huy Chính, Phó trưởng khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Thanh Nhàn, cho biết cả 2 nạn nhân Hùng và Hoà được đưa vào viện trong tình trạng chấn thương nặng, đặc biệt là vùng mặt.
Chiếc xe ô tô 4 chỗ hỏng nặng phần đầu bên trái.
Chiếc xe ô tô 4 chỗ hỏng nặng phần đầu bên trái.
Nạn nhân Hùng đã được phẫu thuật, đang chờ theo dõi. Còn nạn nhân Hoà, khi đưa vào viện đã trong tình trạng hấp hối, hầu như không còn hy vọng sống. Đến 4 giờ sáng nay 9-4, nạn nhân Hoà đã tử vong do chấn thương quá nặng từ vụ tai nạn.
Tại hiện trường, chiếc xe ô tô 4 chỗ bị nát nặng phần đầu bên trái, kính xe vỡ vụn, gương chiếu hậu gẫy. Chiếc xe máy bị đâm hư hỏng hoàn toàn. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào: