Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tan ca, công nhân bán dâm tăng thu nhập

Người phụ nữ bán nước chè trước cổng khu công nghiệp đã chèo kép công nhân bán dâm để tăng thu nhập.

Tin khác:
Người phụ nữ môi giới bán dâm cho công nhân là Lê Thị Uyn (SN 1965, ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng)

Lê Thị Uyn hàng ngày bán nước chè trước cổng khu công nghiệp trên địa bàn quận Dương Kinh nên quen biết nhiều nữ công nhân. Nắm được nhu cầu của cánh đàn ông hám “của lạ”, bà chủ quán nước chè nửa kín nửa hở khoe có “hàng”, toàn là “rau sạch”...
Để tăng độ hấp dẫn, Uyn bật mí với khách làng chơi phải chờ các em tan ca vì còn đang… lao động trong các nhà máy.
Ngày 11/4, trinh sát nhận được tin Lê Thị Uyn vừa bố trí cho hai nữ công nhân đi bán dâm cho khách nên kiểm tra hành chính một nhà nghỉ thuộc tổ dân phố Phú Hải, phường Anh Dũng, bắt quả tang tại 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Đối tượng Lê Thị Uyn.
Đối tượng Lê Thị Uyn.
Hai gái bán dâm đều là công nhân thuộc một doanh nghiệp đóng tại quận Dương Kinh là Vũ Thị T. (SN 1989 ở Hải Phòng) và Nguyễn Kim L. (SN 1989, ở Ninh Bình).
Uyn thừa nhận do biết hầu hết nữ công nhân làm việc tại đây có mức lương thấp, nhiều người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thị đã chèo kéo họ “làm thêm” để… tăng thu nhập
Mỗi khi có khách đặt vấn đề mua dâm, Uyn nhận tiền trước với giá từ 300 - 500 ngàn đồng/người/lượt. Trong đó Uyn hưởng từ 50 đến 100 ngàn đồng, còn lại trả cho người bán dâm.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp bán dâm do hoàn cảnh, thậm chí có những trường hợp bán dâm lấy tiền đóng học phí
22h ngày 4/7/2013, lực lượng CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt quả tang tại nhà nghỉ Sao Biển ở thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch do Triệu Thị Đào làm chủ có 3 đôi nam - nữ đang mua bán dâm.
Trong số các nữ bán dâm có Tr.Th.Tr. (21 tuổi) hiện đang là sinh viên năm thứ hai của một trường đại học ở Hà Tĩnh. Tr. khai nhận do đang vào dịp nghỉ hè nên vào Quảng Bình bán dâm nhằm có tiền chi tiêu cá nhân và nộp học phí.
  • Thanh Thanh (Tổng hợp)


Theo baodatviet.vn

Không có nhận xét nào: