Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Không có chuyện lương y chữa khỏi 5.000 bệnh nhân ung thư

Cận cảnh gã trai đẹp Hà thành bán “con giống người”... trực tiếp

 Lương y Phùng Tuấn Giang cũng khẳng định không hề quảng cáo chữa cho 5.000 bệnh nhân ung thư khỏi hoặc đỡ bệnh như trên một bài báo mạng viết.
Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho biết, sau khi một số báo mạng đăng tải thông tin về việc lương y Phùng Tuấn Giang, Chủ nhiệm Nhà thuốc Đông y Thọ Xuân Đường (ở Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội) đã chữa trị cho khoảng 5.000 bệnh nhân ung thư khỏi hoặc đỡ, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Y tế quận Thanh Xuân trực tiếp kiểm tra thông tin nêu trên.
Không có chuyện lương y chữa khỏi 5.000 bệnh nhân ung thư - Ảnh 1
Được biết, Phòng Y tế quận Thanh Xuân vừa tiến hành kiểm tra đột xuất tại cơ sở khám chữa bệnh đông y Thọ Xuân Đường. Tại thời điểm kiểm tra, lương y Phùng Tuấn Giang, Chủ nhiệm Nhà thuốc có mặt tại cơ sở và đang khám cho người bệnh. Cơ sở xuất trình được đầy đủ giấy phép hoạt động, hoạt động đúng phạm vi chuyên môn được cấp phép.
Khi đại diện Phòng Y tế quận Thanh Xuân làm việc, lương y Phùng Tuấn Giang cũng khẳng định, không hề quảng cáo đã chữa cho 5.000 bệnh nhân ung thư khỏi hoặc đỡ bệnh như trên một bài báo mạng viết. Lương y Phùng Tuấn Giang cho biết, trong suốt thời gian hành nghề, ông đã từng điều trị cho trên 5.000 bệnh nhân với đủ các thể loại bệnh, trong đó có cả bệnh nhân ung thư và cũng có những bệnh nhân đã kéo dài được cuộc sống.
Phòng Y tế quận Thanh Xuân yêu cầu cơ sở này photo toàn bộ hồ sơ bệnh án những bệnh nhân ung thư đã từng chữa trị tại đây gửi Phòng Y tế, đồng thời yêu cầu cơ sở phải khắc phục ngay, không được quảng cáo hoặc tuyên truyền để người dân hiểu nhầm là lương y này có thể chữa khỏi ung thư.
Theo báo Gia đình & Xã hội

Không có nhận xét nào: