Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

HLV Wenger và HLV Mourinho ẩu đả trên sân

Trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, hai HLV của hai đội đã có tình huống lao vào ẩu đả khiến trọng tài phải can thiệp.

Trận đấu giữa Chelsea và Arsenal là trận đấu tâm điểm của vòng 7 Premier League. Trận đấu nóng không chỉ vì những gì diễn ra trên sân mà còn cả những diễn biến bên lề khi từ trước đến nay, HLV hai đội là Jose Mourinho và Arsene Wenger luôn không ưa gì nhau.
Và khi trận đấu đang diễn ra, hai HLV đã có va chạm với nhau ngay bên ngoài đường piste khiến trọng tài phải can thiệp.
Sự việc bắt đầu khi HLV Jose Mourinho phản ứng quyết định thổi phạt của trọng tài Martin Atkinson với Gary Cahill sau một pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết. Nhận thấy quyết định của trọng tài là không sai, HLV Wenger đã bước ra và có hành vi đẩy HLV Mourinho.
Màn ẩu đả giữa hai HLV (Ảnh: Getty)
HLV Mourinho cũng không phải tay vừa khi mặc dù đã trong trạng thái mất thăng bằng, ông vẫn cố để túm áo
HLV Wenger. Từ đó, giữa hai HLV đã xảy ra một trận khẩu chiến và buộc trọng tài Martin Atkinson phải tạm dừng trận đấu để can thiệp và dọa sẽ truất quyền chỉ đạo của hai huấn luyện viên này.
Màn ẩu đả giữa hai huấn luyện viên đến đây tạm dừng nhưng trước khi bước vào giờ nghỉ, các thành viên của ban huấn luyện hai đội như Rui Faria và Steve Bould vẫn tiếp tục lời qua tiếng lại với nhau.
Hai HLV Wenger và Mourinho vốn đã không ưa gì nhau từ xưa đến nay khi cả hai liên tiếp có những trận khẩu chiến, nói xấu nhau trên các mặt báo của Anh trước mỗi lần Chelsea và Arsenal đụng độ./. 
CTV Trần Tiến/VOV.VNTheo GOAL.com

Không có nhận xét nào: