Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Vợ buộc cổ chồng vào cửa sổ, bỏ sang hàng xóm dẫn đến tử vong

Chồng đang ngồi nhậu bị vợ siết cổ rồi buộc vào cửa sổ, sau đó bỏ sang nhà hàng xóm. Khi về thì phát hiện chồng đã tử vong.


Khoảng 7h ngày 16/10, ông Bạch Văn Tệt, 46 tuổi, nguyên quán tại xã Vân Khánh Tây, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, đang tạm trú tại xã Khánh Thuận, huyện U Minh, Cà Mau ngồi nhậu một mình tại nhà thì bị vợ là bà Trần Thị Gái, (50 tuổi) bất ngờ lấy dây trói cua siết cổ rồi buộc vào cửa sổ.

Sau đó bà Gái bỏ đi qua nhà hàng xóm. Ðến khoảng 9h cùng ngày, bà Gái trở về nhà thì phát hiện chồng mình đã tử vong.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Bà Gái khai sau mỗi lần nhậu, ông Tệt say xỉn
thường đánh vợ tàn nhẫn. "Vì sợ chồng uống say đánh đập như mấy lần trước nên tôi mới dùng dây trói cổ ông vào cửa sổ rồi bỏ trốn. Tôi không cố ý giết chồng", bà Gái nói.
Do biết tính tình của nạn nhân nên sau khi vụ việc xảy ra, gia đình ông Tệt đã gửi đơn đến cơ quan chức năng xin bãi nại cho bà Gái. Công an huyện U Minh hiện cho bà Gái tại ngoại nhưng không cho phép rời khỏi địa phương.
Cơ quan chức năng đang cân nhắc xử lý bà Gái về tội Giết người hay Vô ý giết người.
Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ chồng chết do bị vợ giết, trước đó dư luận từng xôn xao trước vụ "Vợ đâm thấu ngực chồng vì dám gọi về khi đang nhậu".
Chiều ngày 13/10,  tại nhà ông Phạm Văn K’Lót, ở cùng thôn Nước Chạnh có tổ chức uống rượu. Tham dự còn có người anh ruột của ông K’Lót là ông Phạm Văn Nó, 48 tuổi cùng vợ là bà Phạm Thị Min.
Ngồi được một lúc thì ông Nó về trước với lí do là về để đi chặt cây làm sàn nhà, còn bà Min tiếp tục ngồi lại ăn uống. Khoảng vài phút sau thi ông Nó mang 1 chiếc rìu đến và gọi bà Min về để cùng đi.
Hung thủ Phạm Thị Min
Hung thủ Phạm Thị Min
Nhưng do đang uống rượu với bạn bè nên bà Min nhất định không về, lúc này 2 vợ chồng ông Nó bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Ông Nó bực tức về nhà mang 1 cuốn sổ vay vốn ngân hàng, rồi quay lại bảo vợ lo mà trả nợ.
Bị chồng to tiếng quát tháo, bà Min tức tối chạy đi lấy một cái liềm, lăm lăm giơ ra hù dọa sẽ cắt cổ chồng, nhưng bị ông Nó giật lại.
Người đàn bà ấy sẵn có hơi men trong người, điên cuồng chạy về nhà lấy một con dao sắc rồi quay lại tìm chồng, thấy thế ông Nó đã quay lưng bỏ đi, những tưởng bà Min chỉ hù dọa không dám làm thật, nhưng không ngờ, bà Min chạy đuổi theo và đâm trúng tim chồng, khiến ông Nó gục ngay tại chỗ.
Thu Thủy (Tổng hợp)

Theo baodatviet.vn

Không có nhận xét nào: