Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Phó Bí thư huyện bị tố "cướp vợ": Cảnh nóng trên ôtô

Từng là cấp dưới và cũng là bạn thân, ông Hải không ngờ rằng có ngày nhìn thấy bạn cùng với vợ mình đang không mảnh vải che thân.

Phó Bí thư huyện bị tố

Ngày 4/11, trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Thanh Hải, cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai cho biết anh đã gửi đơn thư tố cáo đến các cấp tố cáo ông Ra Lan Ngoan, Bí thư thường trực Huyện ủy huyện Đức Cơ có quan hệ bất chính với vợ ông là bà Lê Thị H.T. (33 tuổi, nhân viên văn thư - bảo mật Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đức Cơ) vào đêm 20/10.
Ngoại tình ngay trên ô tô
Ông Hải chia sẻ, hàng xóm láng giềng đã biết mối
quan hệ bất chính giữa ông Ngoan và vợ mình từ lâu nhưng ông mới biết được từ một tháng trở lại đây. Vì công tác xa, đơn vị công tác cách nhà khoảng 70km nên ông Hải chỉ về nhà vào dịp cuối tuần, tuần nào trực thì phải ở lại đơn vị.
“Vì nghe mọi người bàn tán xôn xao quá, hôm đó tôi về nhà từ thứ bảy nhưng sáng chủ nhật tôi lại lên cơ quan, đến 17 giờ chiều tôi lại về nhà nhưng không báo cho vợ con biết để xác minh những gì người ta nói có đúng hay không” - ông Hải nói.
Đứng cách nhà khoảng 50m để theo dõi, khoảng 19h30, ông Hải thấy ông Ngoan lái xe ô tô 7 chỗ màu trắng BKS 81A-03.741 đến nhà mình rồi chở vợ ông Hải đi.
Do đã có dư luận từ trước nên ông Hải cùng 4 người bạn bám theo sau xe ông Ngoan. Ông Ngoan lái xe rẽ vào lô cao su ở Đội 1, công ty 72 (Binh đoàn 15) cách quốc lộ 19 khoảng 1km. Ông Ngoan cùng vợ ông Hải dừng xe tắt máy ở đoạn đường này rồi quan hệ bất chính với nhau.
“Khi chúng tôi lao tới chiếc xe thì phát hiện ông Ngoan và vợ ông Hải đang trần truồng trên xe" - ông Hải chua chát kể.
Tức giận, ông Hải chửi bới và giơ tay tát vợ 2 cái thì bị ông Ngoan đánh và xô ngã rồi bỏ chạy đâm vào xe máy ông Hải rồi bỏ đi. Ông Hải quay về nhà và gọi điện cho Bí thư Huyện ủy, Phó Bí thư huyện ủy, Chỉ huy trưởng huyện Đức Cơ để báo cáo sự việc. Đồng thời báo cho bố mẹ vợ và vợ của ông Ngoan biết sự việc.
Được biết, ông Ngoan trước đây từng là Chỉ huy trưởng- Ban chỉ huy Quân sự huyện Đức Cơ, mang quân hàm Đại tá, là thủ trưởng trực tiếp của bà T. từ năm 2010 đến tháng 4/2014. Sau đó ông Ngoan chuyển sang giữ chức huyện ủy viên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đức Cơ tới nay.
Tình cảm anh em rất tốt
“Hai gia đình chúng tôi (gia đình ông Hải và ông Ngoan – PV) chơi rất thân với nhau, ngày xưa tôi là lính của ông Ngoan khi ông đang làm Chỉ huy trưởng của Ban quân sự huyện Đức Cơ. Sau một năm thì tôi chuyển công tác đến huyện Chư Sê nhưng tình cảm anh em vẫn luôn như thế. Vợ tôi và vợ ông Ngoan cũng rất thân nhau”, ông Hải nói thêm.
Theo ông Hải, sau khi sự việc xảy ra, vợ ông Ngoan có nói là gọi công an giải quyết nhưng sau đó vì sợ chồng mất việc lại lên tiếng bênh vực chồng. Còn ông Ngoan, sau khi bị bắt tận tay nhưng vẫn cố chối tội, ông Ngoan và vợ ông Hải đang liên kết để đưa ra lời khai trùng khớp với nhau hòng chối tội.
“Trước đó, tôi đã nghe nhiều người bàn tán ông Ngoan đi lăng nhăng khắp nơi nhưng không nghĩ là lại đối xử với gia đình mình như thế”, ông Hải nói trong nghẹn ngào.
Liên quan tới vụ việc, ông Lê Văn Chấn, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai cho biết đã nhận đơn thư của ông Nguyễn Thanh Hải tố cáo ông Ra Lan Ngoan, Phó Bí thư thường trực huyện Đức Cơ vì có quan hệ bất chính với vợ ông. Hiện nay,Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đang đang xác minh làm rõ đơn thư anh Nguyễn Thanh Hải gửi lên.
Minh Minh

Theo baodatviet.vn

Không có nhận xét nào: