Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Một CSGT tử vong sau khi va chạm với người đi đường

– Sau khi xảy ra va chạm với một phụ nữ điều khiển xe đi ngược chiều, một CSGT đã tử vong tại chỗ do vết thương quá nặng

Khoảng 15h chiều nay (10/11) trên tuyến đường 39 thuộc địa phận xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng khiến một chiến sỹ cảnh sát giao thông bị thương nặng và tử vong .
Theo thông tin từ lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Hưng Yên xác nhận, vào khoảng thời gian trên, một cán bộ chiến sĩ cảnh sát giao thông trên đường đi thực hiện nhiệm vụ điều tra một vụ tai nạn giao thông khác thì bất ngờ găp tai nạn. 
Chiếc xe máy của một phụ nữ đi đường bị lao xuống ao sau khi xảy ra va chạm với xe máy tuần tra của CSGT 
Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục trên đường còn chiếc xe máy va chạm với xe của cảnh sát giao thông lao xuống một ao bèo bên đường. Hậu quả, chiến sĩ CSGT bị thương nặng, dù được người dân đưa đến bệnh biện cấp cứu, nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng trước khi tới bệnh viện.

 “Nguyên nhân ban đầu dẫn đến tử vong là do dập bàng quang” – Một lãnh đạo phòng CSGT tỉnh Hưng Yên cho biết.
Chiếc xe tuần tra của lực lượng CSGT xảy ra va chạm với người đi đường
Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng công an huyện Mỹ Hào đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn trên.

Đức Hùng

Theo phapluatxahoi.vn

Không có nhận xét nào: