Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Khởi tố nguyên Thượng úy CSGT liên quan đến cái chết của 1 công dân

Vị thượng úy này sử dụng đối tượng xã hội đen như là công cụ để hành hung những ai chống đối cảnh sát giao thông.

Để làm rõ vụ việc các đối tượng xã hội đen đã hành hung dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Chín, sinh năm 1970, ngụ quận Gò Vấp có liên quan đến một số cảnh sát giao thông quận Tân Bình, hôm nay (15/11), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can, đồng thời thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Sỹ Hoài Như, nguyên thượng úy, thuộc Đội Cảnh sát giao thông- trật tự - phản ứng nhanh, Công an quận Tân Bình để điều tra. 
Đám tang ông Nguyễn Văn Chín (Ảnh: Người Lao động)
Theo điều tra ban đầu, thượng úy Phạm Sỹ Hoài Như có quan hệ với những đối tượng xã hội từng có tiền án, tiền sự và sử dụng họ như là công cụ để hành hung những ai chống đối cảnh sát giao thông.

Vào một đêm tháng 6/2014 vừa qua, tổ công tác Cảnh sát giao thông Tân Bình làm nhiệm vụ tại nút giao thông đường Tân Kỳ - Tân Quý - Trường Chinh thì phát hiện ông Nguyễn Văn Chín có dấu hiệu say xỉn nên đã ra hiệu dừng xe kiểm tra.
Lực lượng đã tiến hành đo nồng độ cồn, kết quả vượt mức quy định 0,943/miligam/lít khí thở nên đã lập biên bản xử lý vi phạm. Sau đó giữa ông Chín và tổ công tác đã xảy ra cự cãi gay gắt, ít phút sau một nhóm đối tượng lạ mặt xuất hiện và kéo ông Chín đi ra khu vực gần đó đánh tới tấp khiến ông này bị thương nặng.
Sau khi nhóm người lạ bỏ đi, ông Chín được một cảnh sát giao thông gọi taxi đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên ông này đã tử vong tại bệnh viện vì bị tràn dịch ổ bụng, vỡ ruột non…
Trước đó, Công an thành phố đã khởi tố 3 cảnh sát có liên quan đến vụ việc này gồm: Nguyễn Minh Chung, sinh năm 1991; Ngô Thành Vương, sinh năm 1996, và Phạm Thanh Kim Hạnh, sinh năm 1997 về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”./.
Vinh Quang/VOV-TP HCM

Theo VOV.VN

Không có nhận xét nào: