Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Bị giết tại bệnh viện với 2 dao cắm trên ngực




Nữ hộ lý bị sát hại tại bệnh viện

Cập nhật lúc 11:14, Thứ Tư, 24/07/2013 (GMT+7)
(ĐN)- Ngày 24-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tập trung lực lượng để điều tra vụ một nữ hộ lý (Bệnh viện đa khoa Đồng Nai) bị sát hại một cách dã man ngay tại bệnh viện.
Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng.
Trước đó, vào khoảng 7 giờ cùng ngày, trong lúc đi vào phòng trực để thay đồ thì chị Cao Thị Nguyệt (điều dưỡng trưởng của Khoa khám bệnh) phát hiện chị Võ Ngọc Giàu (48 tuổi, nữ hộ lý tại Khoa khám bệnh, ngụ tại khu phố 4, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) nằm chết trong phòng. Ngay lập tức, thông tin vụ việc được báo cho Ban giám đốc bệnh viện cùng với lực lượng công an tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường.
Tại hiện trường là phòng khám số 35 (phòng khám bệnh cơ, khớp xương - khu khám bệnh dịch vụ, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai), lực lượng công an phát hiện chị Giàu nằm chết trên vũng máu giữa phòng, cổ bị nhiều vết cắt sâu và trên ngực còn có 2 con dao Thái Lan cắm sâu. Ngoài những dấu vết trên người chị Giàu, mọi vật dụng xung quanh trong căn phòng này đều không bị xáo trộn gì.

Những người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường
Những người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường
Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, chị Giàu đã làm hộ lý tại bệnh viện từ nhiều năm nay. Trong công việc và các mối quan hệ tại cơ quan, chị Giàu là một người hiền lành và ít xảy ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mọi người thường thấy chị Giàu khóc và buồn phiền. Bác sĩ Vũ cũng cho biết, công việc hàng ngày của chị này là quét dọn vệ sinh các phòng khám ở khu vực khoa khám bệnh. Mỗi ngày, chị Giàu bắt đầu công việc của mình từ 5 giờ sáng. Một số người làm chung với chị Giàu cho biết, trước khi quét dọn vệ sinh, chị này thường đánh thức những người ngủ ở hành lang hoặc các băng ghế trong khu vực chờ khám bệnh dậy. Sáng ngày 24-7, trước khi xảy ra vụ việc, chồng chị Giàu đã chở chị này đi làm từ lúc 4 giờ sáng. Tuy nhiên, đến 7 giờ kém 5 phút nhân viên bệnh viện mới phát hiện chị Giàu nằm chết trong phòng làm việc. Theo bác sĩ Vũ, phòng khám nơi xảy ra vụ việc các điều dưỡng và hộ lý thường dùng để thay đồ trước khi vào ca. Ngay sau khi sự việc xảy ra Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tích cực phối hợp với lực lượng công an để sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc và truy tìm đối tượng gây án.
T.Danh-P.Liễu
Nguồn Báo đồng nai online

Không có nhận xét nào: