Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Dân làng vây, hai "cẩu tặc" chết đuối


(ĐVO)- Bị dân làng vây đuổi, cùng đường hai thanh niên trộm chó lao xuống sông Mã và cả hai đều bị chết đuối.

Theo lời ông Đặng Bá Hồng - Trưởng Công an xã Vĩnh Ninh (Vĩnh Lộc - Thanh Hóa): Trên địa bàn thôn Yên Lạc 2 xã Vĩnh Ninh vừa xảy ra vụ trộm chó, hai kẻ ăn trộm chó bị người dân truy đuổi đã bỏ chạy bằng xe máy, do không biết đường nên hai đối tượng đã lao thẳng xe xuống sông Mã để bơi sang bên kia hòng thoát thân. Tuy nhiên, hai kẻ ăn trộm chó đã tử vong.

Xác Lê Văn Thành được người dân phát hiện và vớt lên bờ vào sáng 17/7
Xác Lê Văn Thành được người dân phát hiện và vớt lên bờ vào sáng 17/7
Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h trưa ngày 15/7, tại thôn Yên Lạc 2, xã Vĩnh Ninh, H.Vĩnh Lộc, người dân đã phát hiện hai người đi trên mô tô không biển kiểm soát bắt trộm một con chó của người dân.
Thấy vậy, mọi người đã hô hoán, người dân trong làng túa ra đuổi đánh. Do bị bao vây, nên hai người này đã chạy xe xuống gần sông Mã rồi bỏ lại xe ở mép sông định bơi qua sông tẩu thoát. Tuy nhiên, do nước chảy xiết nên hai đối tượng đã bị nước cuốn trôi. Tang vật là chiếc xe máy không biển số và một con chó đã được Công an xã đưa về trụ sở.

Khoảng một tiếng sau khi xác định hai đối tượng mất tích dưới sông Mã, Công an các xã phối hợp tìm kiếm.

Đến khoảng 6h30’ sáng nay (17/7), người dân đã phát hiện xác một trong hai đối tượng trộm chó là Lê Văn Thành (17 tuổi, trú tại thôn 3 xã Quý Lộc, Yên Định) nổi trên địa phận xã Yên Phong (Yên Định).

Được khoảng 1 tiếng sau người dân tiếp tục phát hiện xác một

người nữa là Ngô Văn Ngọc (19 tuổi, trú tại thôn 5 xã Yên Phong, huyện Yên Định) nổi lên qua đoạn sông thuộc địa phận xã Định Hải (Yên Định).
Theo người nhà của Lê Văn Thành thì sáng 15/7, Thành được Ngọc đến nhà đón sang Vĩnh Lộc “đi chơi” và đến chiều thì được các cơ quan chức năng thông báo bị nước cuốn trôi sau khi bị vây đuổi tại xã Vĩnh Ninh.
Cũng trong sáng 17/7, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.


Theo TN&GDVN
                                                                     Nguồn đất việt online

Không có nhận xét nào: