Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Nam thanh niên treo cổ chết gần cổng ủy ban tỉnh


Sáng nay, nhiều người dân bất ngờ phát hiện một thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên một cây xanh phía sau tượng đài Lê Lợi gần trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa.

Khoảng gần 6h ngày 31/7, một số người dân khi đi ngang qua đường Lê Hồng Phong nối dài, gần điểm giao cắt với Đại lộ Lê Lợi (thuộc phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) thì giật mình khi nhìn thấy một nam thanh niên treo lơ lửng trên thân cây.
Ít phút sau, cảnh sát có mặt tháo dây đưa nạn nhân xuống đất nhưng người này được cho là đã tắt thở từ trước đó. Nhà chức trách xác nhận, nạn nhân tên là Vũ Bá Duy (27 tuổi), trú tại phố Dốc Ga, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa.
treoco-1375254408_500x0.jpg
Hiện trường nơi nam thanh niên được tìm thấy treo trên cây. Ảnh: Lê Hoàng
Một người bán nước gần hiện trường kể lại, nam thanh niên chết với sợi dây điện quấn quanh cổ, người tím tái, trong người không có tài sản gì đáng giá.
Người nhà nạn nhân cho hay, Duy rời nhà cách đây ít ngày, khi đi có mang theo một số tiền lớn vừa được mẹ chia sau khi bán ngôi nhà trên phố. Duy đã có vợ con hiện đang sinh sống trong nam. “Có thể anh ta buồn chuyện gia đình nên treo cổ tự vẫn”, một người dân nhận định.
Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an TP Thanh Hóa cho biết, nạn nhân nghiện ma túy nặng nhiều năm nay, mới mãn hạn tù. Tuy nhiên nguyên nhân cái chết chưa được xác định.

Sáng cùng ngày, cơ quan pháp y Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm tử thi và hiện trường để điều tra vụ việc. Vị trí nạn nhân treo cổ nằm trong khuôn viên tượng đài Lê Lợi, gần trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa khiến nhiều người bàn tán xôn xao.
Trước đó, vào sáng 28/7, ông Trần Văn Quyết (53 tuổi, bảo vệ trường Tiểu học Điện Biên 1, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) cũng được đồng nghiệp phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng bảo vệ cơ quan. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một bức thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân để lại. Nội dung lá thư xoay quanh việc ông Quyết kể, nhiều tháng nay cảm thấy khó ngủ và muốn tìm đến cái chết.
Lê Hoàng

Theo vnexpress.net
 

Không có nhận xét nào: