Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

BẮT SỚI BẠC LỚN CÓ MỘT NỬA LÀ QÚY BÀ QUÝ CÔ


Vác "bụng bầu" 9 tháng sát phạt trên sới bạc dã chiến


Thứ Năm, 25/04/2013 17:40

(NLĐO)– Chiều 25-4, trinh sát hình sự của Bộ Công an đã bất ngờ đột kích sới bạc lớn ở huyện Lương Sơn – tỉnh Hoà Bình, bắt tại chỗ 60 con bạc, trong đó phân nửa là các "quý bà", "quý cô", nhiều người còn đang mang bầu, có người mang bầu tới tháng thứ 9.

Có những "quý bà" vác bụng bầu đến tham gia sát phạt tại sới bạc dã chiến
13 giờ chiều 25-4, 120 trinh sát và cảnh sát hình sự thuộc Cục cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (C45 - Bộ Công an) đã đồng loạt đột kích vào sới bạc gần bãi khai thác đá trên đồi Núi Võng thuộc thôn Tân Sơn, xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn – tỉnh Hoà Bình trong lúc các con bạc đang say sưa sát phạt theo hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã bắt được 60 người và thu được hơn 600 triệu đồng. Cơ quan công an thu giữ được 6 ô tô và 11 xe máy.  Qua khám nghiệm, trên các xe ô tô đều có các hung khí dưới dạng dùi nhọn.

Đáng chú ý, trong số các đối tượng bị bắt có phân nửa là nữ giới. Và có đến 3 con bạc đang mang thai, có người đang mang thai đến tháng thứ 9.

Địa điểm sới bạc được tổ chức sâu trong khu vực núi, cách đường Láng - Hoà Lạc khoảng 3 km. Cơ quan Công an xác định sới bạc này thường xuyên tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, thu hút hàng trăm con bạc từ nhiều địa phương xung quanh.

Đại tá Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng C45 cho biết sới bạc do Nguyễn Văn Tài (còn gọi là Tài “vượng”, SN 1973, quê ở Quốc Oai, Hà Nội) và Nguyễn Đắc Sơn (tức “Sơn bãi”) làm chủ. Hiện cả hai đã bỏ trốn.

Ước tính, mỗi ngày có hàng chục con bạc tới đây sát phạt nhau. Mỗi con bạc phải nộp cho Tài 500.000-1.000.000 đồng để được vào sới.

C45 cho biết sới bạc này hình thành từ lâu, nhưng cũng có lúc hoạt động mạnh, có lúc lại “nghỉ ngơi”.

Đây là một sới bạc có tổ chức rất tinh vi, có 4 người làm nhiệm vụ cảnh giới, dùng xe ô tô chắn đường để ngăn chặn bị phát hiện. Sới chia làm 2 ca trưa và tối, bên trong có cả khu ăn uống để phục vụ các con bạc. Do sới được đặt sâu trong núi để tránh bị phát hiện, chủ sới đã trang bị máy phát điện để phục vụ hoạt động của sới.

Hiện lực lượng chức năng đang phân loại và xử lý các đối tượng.
Một số hình ảnh phóng viên Báo Người Lao Động ghi nhận tại hiện trường vụ bắt bạc:
  
Lán bạc dã chiến giữa vùng đồi núi
Các con bạc bị bắt tại hiện trường
Trong số các con bạc có quá nửa là các "quý bà" và "quý cô"
Trong số các con bạc nữ có nhiều "bà bầu"
Kiểm tra giỏ xách của các con bạc bị bắt tại hiện trường
Có những con bạc đi xe xịn bạc tỉ đến sát phạt tại sới bạc dã chiến
Đồ ăn thức uống phục vụ con bạc ngay tại sới
  
Sới bạc còn có cả máy phát điện
Các con bạc được đưa lên xe 
Tin-ảnh: T.Kha

                                                                                                                                                                                    Nguồn  www.nld.com.vn


Không có nhận xét nào: