Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

NỔ XE MÁY TRONG NGÀYCƯỚI CHÚ RỂ BỊ THƯƠNG BẠN GÁI CHẾT


Cập nhật lúc 13:29, 22/04/2013

Xe máy nổ tung trong ngày cưới

(ĐVO) - Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 20/4 tại xã Hòa Hiệp, Kinh Môn, Hải Dương). Nạn nhân là anh Trần Văn Chung (29 tuôi) và chị Vũ Thị Thúy, 25 tuổi (ở xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) - người yêu cũ của anh Chung.

Được biết, ngày 20/4 là ngày cưới của anh Chung. Cùng ngày, chị Thúy đi xe máy về dự đám cưới của người yêu cũ. Chị Thúy đang làm kế toán tại một doanh nghiệp ở quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Hiện trường vụ nổ xe máy.
Hiện trường vụ nổ xe máy.
Đến khi anh Chung tiễn chị Thúy ra xe để về Hà Nội, xe máy Jupiter của chị này bỗng phát nổ từ phía sau. Chị Thúy tử vong tại chỗ, anh Chung bị thương nặng.
 
Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
 
Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người đã nhớ lại vụ nổ xe máy kinh hoàng ở Bắc Ninh vào ngày 1/12/2011 khiến chị Nguyễn Thị Quỳnh (ở xã Nam Sơn, TP. Bắc Ninh) đang mang thai và con gái của chị Quỳnh lên 4 tuổi tử vong.
Hung thủ Nguyễn Đức Tiềm.
Hung thủ Nguyễn Đức Tiềm.
Sau khi điều tra, cơ quan chức năng phát hiện hung thủ của vụ nổ xe khiến mẹ con chị Quỳnh thiệt mạng chính là  Nguyễn Đức Tiềm, tức Hùng (35 tuổi, quê huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Tiềm là em rể và ở chung nhà với vợ chồng chị Quỳnh.
 
Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Đức Tiềm thừa nhận tất cả tội do mình gây ra: "Giết người", "Hủy hoại tài sản" và "Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức".
 
Tiềm khẳng định toàn bộ quá trình gài thuốc nổ vào xe máy chị Quỳnh đều do một mình Tiềm làm với lý do: "Do bị cáo quá đau khổ. Bị chị Quỳnh lăng mạ, xúc phạm nên chỉ định dạy cho chị Quỳnh một bài học".
 
Sau đó, trong phiên tòa xét xử phúc thẩm Nguyễn Đức Tiềm vào sáng ngày 21/11/2012, bị cáo Tiềm đã bị Hội đồng xét xử tuyên án Tử hình.
 
Đông Tẩu (Tổng hợp theo báo Hải Dương)                                            Nguồn Đất việt ( Baodatviet.vn )
                                                                                                                           

Không có nhận xét nào: