Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

TIN THÊM VỀ VỤ CA XÃ XUÂN HƯƠNG- LẠNG GIANG TÁT DÂN


Công an xã tát dân bị đình chỉ công tác

Theo nguồn tin từ phía UBND xã Xuân Hương, Lạng Giang, Bắc Giang, cơ quan này đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với công an viên Nguyễn Văn Phương do cư xử thô lỗ, giật điện thoại của người khác, đặc biệt là việc tát vào mặt dân khi làm nhiệm vụ.


Trước đó báo Người đưa tin đã đăng tải clip phản ánh về việc một công an viên xã Xuân Hương khi làm nhiệm vụ đã có những hành không đúng khi giật điện thoại và tát vào mặt dân trong lúc kiểm tra hành chính đối với người tham gia giao thông.
Được biết cơ quan công an huyện Xuân Hương đã có báo cáo gửi công an tỉnh Bắc Giang về vụ việc.
Ảnh cắt từ clip
Ông Nguyễn Hoàng Tiến - trưởng công an Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, cơ quan này đã có báo cáo gửi công an tỉnh Bắc Giang về vụ việc.
Sau khi công an Lạng Giang kiến nghị, UBND xã Xuân Hương đã quyết định đình chỉ công tác đối với công an viên Nguyễn Văn Phương.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, hành vi làm xấu hình ảnh người chiến sỹ công an của công an viên xã Xuân Hương cần được xử lý nghiêm mình và áp dụng hình thức kỷ thuật thích đáng.
 Băng Tâm

Video: Công an viên giống cảnh sát, thoải mái giữ xe người dân

Video ghi lại cảnh một công an viên đã có lối hành xử… thô bạo với chủ phương tiện xe mô tô khi anh này chưa đồng ý xuất trình giấy tờ để kiểm tra hành chính


Video phản ánh sự lạm quyền thái quá của lực lượng công an viên trong việc bắt giữ xe mô tô, yêu cầu người dân xuất trình giấy tờ.

Một độc giả

Công an viên cướp điện thoại, tát vào mặt người dân

Không có nhận xét nào: