Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Đi câu cá “trúng” xe ô tô taxi trong có một xác chết


Đi câu cá “trúng” xe ô tô taxi trong có một xác chết

Thứ hai 29/04/2013 21:41
ANTĐ -Một người dân đi câu cá, móc câu bị vướng vào vật lạ không thoát ra được, tiếc móc câu, người câu cá đã nhảy xuống nước để gỡ móc câu thì bất ngờ phát hiện chiếc xe taxi dưới đáy hồ.
Khoảng 16 giờ, ngày 29-4, vừa buông cần tại khu vực cống xả nước tại hồ Phương Lưu, thuộc phường Đông Hải 1, quận Hải An, Hải Phòng, anh N.V.T ngỡ quả này kiếm được con cá lớn nhưng ai ngờ chiếc lưỡi câu trùm bị mắc kẹt vào vật gì đó ở dưới nước, không tài nào thoát ra được.

Khu vực hồ anh T câu cá.

Tiếc cái lưỡi câu, anh T quyết định cởi bỏ quần áo ngoài, lội xuống hồ, lặn ngụp để gỡ lưỡi câu thì phát hiện lưỡi câu mắc vào một chiếc xe ô tô nằm dưới đáy hồ. Hoảng hồn, anh T vội ngoi lên bờ, hô hoán mọi người dân xung quanh, đồng thời báo cho tổ bảo vệ kiêm đấu thầu nuôi cá tại hồ Phương Lưu biết chuyện.
Sau khi nhận được tin báo, công an quận Hải An có mặt tại hiện trường
tiến hành trục vớt chiếc ô tô lên bờ, phát hiện bên trong xe có một xác chết  ngồi sau tay lái.
Quá trình xác minh số điện thoại trên sườn xe: 3.246246, cơ quan công an đã xác định được chiếc xe ô tô 4 chỗ, BKS: 16M-9592 thuộc hãng xe taxi của Công ty TNHH Tân Thành Yến, địa chỉ tại phố Lê Lai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Chiếc ô tô taxi bên trong có nạn nhân đã được cơ quan chức năng trục vớt lên bờ.

Nạn nhân chết trong xe là lái xe của hãng tên là Nguyễn Hữu Hưng (SN: 1967, trú tại ngõ 100 đường Hoàng Văn Thụ, quận Hông Bàng,TP Hải Phòng).
Theo lãnh đạo Công ty TNHH Tân Thành Yến cho biết, ngày 12-4, lái xe Hưng nhận xe đi làm bình thường. Gần đến trưa, anh Hưng báo về trung tâm không nhận được chuyến chở khách nào. Qua hệ thống định vị GPS, chiếc xe này chạy lòng vòng nhiều nơi, thậm chí chạy ra cả ngoại thành Hải Phòng. Tuy nhiên đến, 12h30 trưa cùng ngày, chiếc xe có mặt tại khu vực bờ hồ Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An thì mất tín hiệu định vị GPS.
Đến ngày 14-4, không thấy lái xe Hưng đánh xe về trả công ty; điện thoại di động cũng như bộ đàm gắn trên xe đều mất tín hiệu, Công ty TNHH Tân Thành Yến đã làm đơn trình báo cơ quan công an.
Em gái của nạn nhân Nguyễn Hữu Hưng cho biết, ngày mồng 2 âm lịch (tức ngày 12-4 dương lịch) anh Hưng đi làm bình thường. Đến cuối ngày không thấy anh Hưng về, điện thoại không liên lạc được; mọi người thân trong gia đình vội vàng gọi điện đi khắp nơi hỏi thăm và được một đồng nghiệp của anh Hưng cho biết: “Công ty điều anh đi Đà Nẵng”.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường,
khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân dẫn tới cái chết của nạn nhân.
Một người bán hàng nước bên bờ hồ Phương Lưu, cách vị trí xảy ra vụ việc khoảng 60-70 mét cho biết, vào trưa hôm 12-4, có thấy chiếc xe taxi đi đến đó nhưng vì giữa trưa vắng khách nên vào trong quán nằm. Sau đó ít phút nghe thấy tiếng động cơ xe gầm rú một lúc, rồi tắt lịm. Vì vào ban trưa nên không nghĩ có ai đó cướp giật, đánh nhau hay tử tự nên không bận tâm.        
Qua người thân và bạn bè, cũng như đồng nghiệp được biết, anh Hưng là người rất hiền lành, chịu khó làm ăn. Anh lấy vợ và sinh được 2 người con rất chăm ngoan, học giỏi. Vợ anh hiện là giáo viên Trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu.
Đến 19 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng Hải Phòng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của anh Hưng.

                                                                                                       Giang chinh
                                                                                                          Theo anninhthudo.vn                                                                                                              

Không có nhận xét nào: