Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Giám định xe của phó giám đốc sở gây tai nạn để khởi tố vụ án


Giám định xe của phó giám đốc sở gây tai nạn để khởi tố vụ án

Thứ Năm, 23/05/2013 16:13

(NLĐO) - Cơ quan công an xác định ông Mai Nam Dương, Phó giám đốc Sở NN-PTNT Lâm Đồng đã sử dụng bia rượu trước khi điều khiển ô tô, gây tai nạn liên hoàn làm 1 người chết và 3 người bị thương, vào chiều 22-5, tại TP Đà Lạt.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng làm 1 người chết và 3 người bị thương nặng
 
Ngày 23-5, Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết đang tiến hành giám định ô tô gây tai nạn để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Mai Nam Dương, Phó giám đốc Sở NN-PTNT Lâm Đồng.
 
Lãnh đạo TP Đà Lạt đến thăm hỏi và hỗ trợ các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện

Bước đầu cơ quan công an xác định, trước khi điều khiển xe ô tô BKS 49X - 5553 gây tai nạn làm ông Trương Văn Hiến (48 tuổi, trú TP Đà Lạt) tử vong tại chỗ; chị Nguyễn Thị Hạnh Nguyên (39 tuổi), chị Phạm Thị Đan Thanh (34 tuổi) và anh Nguyễn Văn Minh (29 tuổi, đều trú TP Đà Lạt) bị thương nặng, ông Mai Nam Dương đã sử dụng bia rượu.
 
Đến sáng 23-5, 3 nạn nhân bị thương đã có dấu hiệu hồi phục nhưng vẫn đang được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng theo dõi chặt chẽ. Cũng trong sáng cùng ngày, lãnh đạo TP Đà Lạt đã đến phúng viếng, chia buồn và hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình người tử nạn và hỗ trợ 2 triệu đồng/nạn nhân bị thương.
Tin - ảnh: C. Nguyên

                                                                                           Theo nld.com.vn

Không có nhận xét nào: