Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

VỤ TAI NẠN GT THẢM KHỐC THỨ 2 TRONG NGÀY 11/5/2013 7 NGƯỜI CHẾT

Xe khách đối đầu xe container, gần hai chục người thương vongHiện trường vụ tại nạn.

Xe khách đối đầu xe container, gần hai chục người thương vong

(LĐO) - Thứ bảy 11/05/2013 17:03
    Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra lúc 8h30 phút ngày 11.5 tại Km 1746, QL1A, cách TP. Phan Thiết 40km về hướng nam, thuộc địa phận xã Sông Phan, huyện Hàm Tân (Bình Thuận), làm ít nhất 7 người chết, 10 người bị thương nặng.
    Thời điểm nói trên, xe khách loại 16 chỗ ngồi biển số 86H - 4479 của doanh nghiệp vận tải hành khách Trung Nga (Phan Thiết) do tài xế Nguyễn Văn Oanh điều khiển xuất phát từ Phan Thiết đi TP.Hồ Chí Minh được hơn 30 phút khi lên cầu và ôm cua thì gặp xe Container biển số 52C – 06499 do tài xế xe container là Nguyễn Văn Quý (37 tuổi, ngụ Bình Định) điều khiển đi hướng ngược lại và xảy ra tai nạn.

    Tại hiện trường hai xe nằm giữa tim đường. Do cú va chạm mạnh, phần đầu hai xe ô tô dính vào nhau, xe khách bị bẹt dúm, xe container bị bể phần đầu bên trái. Vụ tai nạn làm 6 người chết tại chỗ trong đó có 3 mẹ con chị: Phan Đình Ánh Vân (ngụ phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết) và cháu Trần Hồng Phương (SN 2007), Trần Tính Trung Nhân (SN 2009) đang trên đường đi TP.HCM thăm bố. Riêng ông Lê Văn Thạnh (SN 1957, ngụ tại phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết) do bị thương quá nặng đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
    Đưa người bị thương đi cấp cứu.

    Phần lớn những người bị thương cư ngụ tại TP. Phan Thiết, trong đó có 2 người là chuyên viên của Ban quản lý dự án thuộc Sở Giao thông vận tải đang trên đường trở lại TP.HCM thi cao học. Theo ghi nhận của chúng tôi, do sức ép quán tính, hầu hết các nạn nhân đều bị thương ở chân, ngực và đầu. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt cùng với người dân chuyển các nạn nhân đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hàm Tân sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

    Ông Lê Tiến Phương, Chủ tịch UBND tỉnh đã có mặt tại hiện trường và bệnh viện để chỉ đạo công tác cấp cứu các nạn nhân bị thương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Bước đầu tỉnh Bình Thuận cũng đã hỗ trợ cho mỗi trường hợp tử vong 10 triệu đồng. Đến chiều nay, nhiều nạn nhân bị thương nặng đã qua cơn nguy kịch, một số được chuyển vào TP.HCM đã điều trị. 

    Hiện vụ tài xế xe container Nguyễn Văn Quý đã ra trình diện tại Công an huyện Hàm Tân để phục vụ điều tra. Có mặt tại hiện trường, một cán bộ CSGT cho biết ban đầu nhiều khả năng do lỗi hỗn hợp khi hai xe cùng vượt sai quy định.


    Hiện trường vụ tai nạn.
    Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.
                                                                                                                     Theo laodong.com.vn

    Không có nhận xét nào: