Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Trung sĩ CSCĐ viết thư tuyệt mệnh trước khi xả súng


 - Trung sĩ cảnh sát cơ động Tống Hoàng Phúc để lại một lá thư tuyệt mệnh tại nơi Phúc công tác (đóng chốt bảo vệ Đài phát sóng VN2, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ). Lá thư này Phúc gửi lại cho gia đình.

Liên quan đến việc trung sĩ cảnh sát cơ động Tống Hoàng Phúc (21 tuổi, chiến sĩ nghĩa vụ quân sự Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an TP.Cần Thơ)xả súng loạn xạ ở nhà nghỉ 555 (phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) vào sáng nay (16.4), cơ quan chức năng TP.Cần Thơ đã tiến hành điều tra nhanh vụ việc và phát hiện Phúc để lại một lá thư tuyệt mệnh tại nơi Phúc công tác (đóng chốt bảo vệ Đài phát sóng VN2). Lá thư này Phúc gửi lại cho gia đình.

Đại tá Nguyễn Minh Kha, Giám đốc Công an TP Cần Thơ phát biểu với báo chí về vụ Trung sĩ Cảnh sát cơ động xả súng loạn xạ
Đại tá Nguyễn Minh Kha, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ phát biểu tại buổi họp báo về vụ trung sĩ cảnh sát cơ động xả súng loạn xạ.
Một trong những nội dung Phúc viết như sau: “…đứa con bất hiếu của ba mẹ, con rất hối hận về những hành động thiếu suy nghĩ và sai lầm của con làm ba mẹ buồn nhiều. Con biết đó là hành động sai của con nhưng con không biết làm sao nữa. Ba mẹ ơi con yêu ba mẹ nhiều lắm. Con muốn trả hiếu cho ba mẹ nhưng kiếp này con không làm được, con xin hẹn kiếp sau…”.
Theo tìm hiểu của phóng viên, lúc 10h ngày 16.4, đại tá Nguyễn Minh Kha, Giám đốc Công an
TP.Cần Thơ đã ký quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với trung sĩ Tống Hoàng Phúc để bắt giam và điều tra theo quy định của pháp luật.
Tống Hoàng Phúc.
Như Dân Việt đã đưa tin, tối 15.4, Phúc thuê phòng nghỉ 555 để đợi người yêu với ý định cùng người yêu tự sát. Lúc này, Phúc có mang theo một khẩu súng AK và 3 băng đạn. Đến 2h sáng 16.4, nhân viên của nhà nghỉ phát hiện Phúc có súng nên bị Phúc khống chế, nổ súng liên tục trên không, yêu cầu được gặp người yêu, cha mẹ ruột và đưa đến một xe ôtô đầy xăng để đối tượng đi. Khi gặp được cha mẹ ruột, Phúc tự động buông súng đầu hàng và bị bắt lúc 6h40 cùng ngày.

                                                                   Đức Khánh - Huỳnh Xây

Theo Dân việt online
                                                                      

Không có nhận xét nào: