Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Trộm đột nhập phòng cán bộ trại giam trộm 6 khẩu súng

 - Tại phòng làm việc của cán bộ trại giam Thanh Phong kẻ gian đã đột nhập vào bên trong lấy đi 6 khẩu súng ngắn K54.

Hiện Công an Thanh Hóa đang khẩn trương truy tìm đối tượng ăn trộm 6 khẩu súng tại trại giam Thanh Phong (huyện Nông Cống, Thanh Hóa).
Vào tối ngày 25/4, kẻ gian đã đột nhập vào phòng làm việc của cán bộ Trại giam Thanh Phong lấy đi 6 khẩu súng ngắn K54. Sau khi phát hiện bị mất trộm, cán bộ trại giam đã lập tức báo cáo sự việc tới lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa.
Được biết, vào thời điểm trên trại giam Thanh Phong không có tù nhân trốn trại. Hơn nữa khu vực trại giam được bảo vệ rất ngiêm ngặt, người lạ khó có thể vào được.
Sáng 27/4, Đại tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đây là trại giam của Bộ quản lý. Tuy nhiên, phía trại giam cũng có báo cáo tới Công an Thanh Hóa về sự việc và cơ quan điều tra đã vào phối hợp với trại giam để tiến hành điều tra. Theo Đại tá Thực, hiện chưa có báo cáo cụ thể về vụ việc.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.
  Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản, điều đáng chú ý là những tên trộm táo tợn xông vào trụ sở công an để thực hiện hành vi phạm pháp.
Ngày 18/4, Cơ quan CSĐT Quy Nhơn – Bình Định đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Hồ Giang Nhạn (29 tuổi ở tổ 29, KV 5, phường Thị Nại, Quy Nhơn) vì trộm cắp tài sản.
Chiều 13/3, khi Nhạn đến trụ sở Phòng CSQLHC về TTXH công an tỉnh Bình Định (số 10 Trần Phú, Quy Nhơn) lấy giấy CMND, y đã lẻn vào khu vực để xe của cán bộ cơ quan, giở cốp xe mô tô biển số 77E1-099.99 lấy 1 ví da có 1,6 triệu đồng và 6 USD. Nhạn đã có 1 tiền án về tội trộm cắp.

                                                            Nguồn Báo Dân Việt online

Không có nhận xét nào: