Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Xôn xao clip cô gái trộm đồ bị bắt quả tang ở Hà Nội

Một cô gái xinh xắn bị người dân trói cả hai tay ra sau lưng và đánh vào mặt sau bị khị bắt quả tang ăn trộm ở Chùa Láng, Hà Nội.



Sau khi đăng tải, đoạn clip dài hơn 1 phút này đang trở thành clip hot trên mạng xã hội. Clip có tiêu đề "Hot girl trộm đồ bị bắt quả tang" ghi lại hình ảnh một cô gái mặc áo đen bị người dân vây quanh, trói tay sau khi hành vi trộm đồ bị phát giác. 

Xôn xao clip cô gái trộm đồ bị bắt quả tang ở Hà Nội - Ảnh 1

Cô gái bị trói hai tay ngồi gục mặt xuống.

Clip ghi lại cảnh “siêu trộm” bị bắt ở gần khu vực Chùa Láng, Hà Nội và đây cũng không phải lần đầu "hot girl" này trộm đồ.
Theo chia sẻ của bạn Hiền Dyan: "Cô gái xinh xắn này hôm trước vào khu trọ trộm laptop, iPhone và tiền mặt. Hôm nay lại quay lại trộm tiếp thì bị người dân tóm được, tra khảo".

Xôn xao clip cô gái trộm đồ bị bắt quả tang ở Hà Nội - Ảnh 2

Clip mới đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng.

“Con gái xinh xắn thế mà giở trò đi ăn trộm. Trói lại như thế còn nhẹ chứ là con trai thì bị đánh nhừ tử rồi”, bạn Lan Nguyễn bức xúc.
Tuy nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc này, bạn Văn Hoàng bình luận: “Ăn trộm thì đưa lên công an xử lý chứ sao lại trói tay ra sau, nhục mạ người ta như vậy, dù gì cũng là con gái”.

Xôn xao clip cô gái trộm đồ bị bắt quả tang ở Hà Nội - Ảnh 3

Nhiều người không đồng tình với việc trói tay cô gái.

Đồng tình với ý kiến trên, bạn có nick name Mie Trần chia sẻ: “Không thể làm như thế được, người ta là con gái lại xinh xắn thế, làm như vậy là không nên. Nên đưa cho công an giải quyết chứ không nên làm nhục người khác như vậy”.
Thùy Nhung
                                                                Theo nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào: