Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Người Trung Quốc xả súng kinh hoàng tại cửa khẩu, 4 người thiệt mạng

Trưa nay 18-4, lúc đang làm các thủ tục trao trả tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh ở tỉnh Móng Cái sau khi vượt biên trái phép vào Việt Nam, 1 người Trung Quốc đã cướp khẩu AK, xả súng vào những người Trung Quốc cùng đi làm 3 người thiệt mạng rồi tự sát




Cửa khẩu quốc tế Bắc Phong Sinh, nơi diễn ra vụ xả súng kinh hoàng - Ảnh minh họa
Cửa khẩu quốc tế Bắc Phong Sinh, nơi diễn ra vụ xả súng kinh hoàng - Ảnh minh họa

Theo xác nhận từ phía Hải Quan tỉnh Quảng Ninh, vào trưa 18-4, tại khu vực Cửa khẩu Bắc Phong Sinh thuộc địa bàn xã Quảng Đức, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh - nơi giáp ranh với thị trấn Lý Phổ, thuộc Thành phố Đông Hưng, tỉnh Quảng Tây
(Trung Quốc), đã xảy ra 1 vụ nổ súng đặc biệt nghiêm trọng, làm 4 người Trung Quốc thiệt mạng.
Nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết khoảng cuối giờ trưa ngày 18-4, gần 20 người Trung Quốc, trong khi tìm cách nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, qua khu vực của khẩu Bắc Phong Sinh đã bị lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh phát hiện bắt giữ .
Trong khi được đưa vào một căn phòng lấy lời khai và làm các thủ tục cần thiết để trao trả về phía Trung Quốc, lợi dụng sơ hở, 1 người đàn ông cướp súng của nhân viên an ninh cửa khẩu, xả súng gây náo loạn.
Người đàn ông này còn dùng hung khí chém loạn xạ, khiến 2 người bị thương, trong đó có 1 chiến sĩ công an Việt Nam. Người đàn ông này cũng xả súng vào 3 người Trung Quốc trong nhóm người khiến cả 3 trúng đạn thiệt mạng tại chỗ.
Ngay sau đó, người Trung Quốc xả súng đã dùng chính khẩu súng AK vừa cướp được tự sát.
Báo Người Lao Động tiếp tục cập nhật diễn biến của vụ xả súng chấn động này.

Trọng Đức



           Theo Báo Người Lao Động online                                            


Không có nhận xét nào: