Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chết gục bên cánh cửa xe ôtô vì thò cổ ra xin lỗi

Lái xe ôtô đã thò đầu ra xin lỗi và bị người lái xe máy rút dao, đâm vào cổ. Lái xe ôtô đã bị chết gục ngay tại chỗ.


Sáng nay, trên đường Phạm Văn Đồng, gần đoạn giao với đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.
Trước đó, một số thông tin cho rằng người đàn ông đi xe ô tô, gây va chạm với một xe máy đi cùng chiều. Khi người đàn ông mở cửa kính xe ra và xin lỗi thì lập tức đã bị người đi xe máy đâm chết.
Tuy nhiên, ở hiện trường vụ án, một số nhân chứng cho biết đây không phải là vụ va chạm xe mà là một vụ giết người có tính toán. Theo đó, có 2 người thanh niên đi xe máy, đã đi áp sát và chặn đầu ô tô. Khi người lái xe ô tô dừng lại, mở cửa kính xe thì đã bị thanh niên đi xe máy dùng kiếm đâm chết. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Chết gục bên cánh cửa xe ôtô vì thò cổ ra xin lỗi - Ảnh 1

Hiện trường vụ án đã được công an phong tỏa và bảo vệ.

Một người chở xe ôm gần khu vực hiện trường cho biết: Chắc chắn nạn nhân đã bị theo dõi từ nhà, sau đó ra đến đoạn gần Bộ công an thì gây án. Chính vì gây án gần sát Bộ công an nên nhiều người dự đoán: Hung thủ sớm muộn cũng sẽ bị bắt.
Một nhân chứng khác lại cho rằng nạn nhân không bị đâm bằng dao hay kiếm mà bị hung thủ dùng súng bắn chết trong xe ô tô.
Ở hiện trường vụ án xuất hiện hai người phụ nữ khóc nức nở, được cho rằng chính là người nhà nạn nhân. Trong đó, người phụ nữ mặc áo trắng, khuôn mặt tròn khóc lóc thảm thiết, luôn miệng kêu: "Ối giời ơi, kiếm tiền mà để làm gì…".
Có nhiều thông tin cho rằng, nạn nhân của vụ giết người kinh hoàng này là giám đốc của một công ty xây dựng và nhà ở khu vực Cổ Nhuế, Từ Liêm.
Vụ án xảy ra vào khoảng 8h, tầm mọi người đi lại nhiều đã tạo cơ hội gây án cho hung thủ bởi đường đông, không ai kịp phản ứng trước vụ việc trên.
Được biết, công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ án này.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc vụ việc này.
Tường Vy
                                          Theo nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào: