Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Bắt gã 'phi công trẻ' giết người tình giấu xác xuống ao

Nhân hỏi bạn gái về việc chị D. muốn phá thai mới 2 tuần tuổi nên hai người xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Bực tức Nhân xông vào siết cổ người yêu đến chết.


Ngày 14/8, tin tức từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa bắt giữ hung thủ Trần Trọng Nhân (26 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Giết người và cướp tài sản.
Khi Nhân xuất hiện gần hiện trường gây án vào chiều 13/8 thì bị các trinh sát công an tỉnh Đồng Nai mật phục bắt giữ.
Bắt gã 'phi công trẻ' giết người tình giấu xác xuống ao - Ảnh 1

Hiện trường vụ án.

Theo lời khai ban đầu của hung thủ, giữa Nhân và chị D. (31 tuổi, ngụ xã Ngọc Định, huyện Định Quán) có quan hệ tình cảm yêu đương.
Vào tối ngày 5/6, Nhân chạy xe máy đến nhà của chị D. chơi. Lúc này chị Hương có một mình ở
nhà nên Nhân ngủ qua đêm tại đây.
Đến 3h sáng hôm sau Nhân hỏi bạn gái về chuyện cái thai mới được 2 tuần tuổi. Chị D. cho biết sẽ phá thai vì “Nhân vẫn là con nít”. Anh ta đồng ý nhưng với điều kiện “không được giao tiếp với đàn ông khác”.
Vì không đồng ý với sự ghen tuông vô cớ của bạn trai nên 2 người xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.
Bực tức Nhân xông vào siết cổ người yêu đến chết. Sau đó kẻ sát nhân kéo xác xuống ao phía sau nhà để phi tang. Để không bị mọi người phát hiện, Nhân lấy một thanh sắt đè lên xác nạn nhân.
Phi tang xong, hung thủ lấy hơn 10 triệu đồng và chiếc điện thoại di động của bạn gái rồi đắt xe máy phóng đi lẩn trốn.
Sau đó Nhân lấy điện thoại của chị D. nhắn tin cho những người thân với nội dung “đang đi chơi với Nhân" để đánh lạc hương mọi người.
Đến sáng 16/7, người dân phát hiện thi thể của chị D. đang trong giai đoạn phân hủy tại ao của nhà nạn nhân. Ngay trong ngày công an đã xác định được nghi can gây án chính là Nhân. Tuy nhiên lúc này Nhân đang lẩn trốn khỏi địa phương.
Gia Huy (Tổng hợp)

Nguồn nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào: