Đại diện của Rolls-Royce Motors Car Hà Nội, nhà phân phối chính hãng của Rolls-Royce tại Việt Nam cho biết sẽ bán cả 7 mẫu xe thuộc 3 dòng xe hiện có của thương hiệu Anh Quốc gồm Phantom, Ghost và Wraith.
Sau khi cộng tất cả các loại thuế phí, giá xe Rolls-Royce dạng tiêu chuẩn được chốt ở mức từ 16,999 tỷ đồng đến 30,199 tỷ đồng.

 Phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam Rolls-Royce Phantom "Mặt trời phương Đông" được ra mắt nhưng không lộ giá chính thức (nhưng chắc chắn sẽ cao hơn mức giá tiêu chuẩn 29,999 tỷ đồng). Ảnh Bobi
Mẫu xe giá thấp nhất của thương hiệu ôtô siêu sang này là Ghost sedan còn lựa chọn có giá cao nhất là bản mui trần của mẫu Phantom.
Tuy nhiên, mức giá này mới áp cho xe có các trang bị tiêu chuẩn và sẽ tăng thêm đáng kể khi khách hàng cá nhân hoá chiếc xe.
Bảng giá ngất ngưởng này được công bố trong lễ khai trương đại lý đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam. Cũng trong buổi lễ này, mẫu xe chính hãng thứ 2 của Rolls-Royce đồng thời cũng là lựa chọn thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Phantom 'Mặt trời phương Đông' được vén màn.

 Bảng giá ngất ngưởng của xe Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam.
Mẫu xe này khi chưa được cá nhân hoá đã có giá lên tới 29,999 tỷ đồng cao hơn khá nhiều so với đồn đoán trước đây và không rõ sau khi được trang bị hàng loạt "đồ thửa" theo yêu cầu của khách hàng, mức giá cuối cùng lên tới bao nhiêu. Nhà phân phối Rolls-Royce không cho biết chi tiết giá của mẫu xe này cũng như danh tính của vị đại gia đặt mua xe như những thông tin hé lộ ban đầu mà chỉ cho biết đó là một nữ đại gia kinh doanh ngành khách sạn.
So với bản tiêu chuẩn, Rolls-Royce Phantom "Mặt trời phương Đông" có rất nhiều chi tiết khác biệt và đẳng cấp. Có thể kể tới biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ vàng 24k, biểu tượng mặt trời phương đông ở trên cột C của xe, ở đồng hồ trung tâm hay ở tựa đầu của ghế ngồi.
Ngoài ra, nhà phân phối Rolls-Royce cũng công bố chi tiết chính sách hậu mãi dành cho các khách hàng đại gia sử dụng dòng xe này.
Theo đó, các xe dù không chính hãng về Việt Nam trước ngày 1.8.2014 sẽ vẫn được áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu. Còn sau thời điểm này, xe Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ chỉ được áp dụng chính sách bảo hành theo vùng mà cụ thể là khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Như vậy, những xe nhập không chính hãng từ Mỹ hay các thị trường khác ngoài Châu Á Thái Bình Dương sẽ gặp khó khi muốn được bảo hành miễn phí tại Việt Nam.

Theo laodong.com.vn