Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Hai PGĐ Sở đánh nhau trong quán karaoke

- Hai vị Phó giám đốc Sở Nội vụ và Sở Ngoại vụ Bình Phước trong lúc nhậu đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, một người phải vào viện.

Ngày 21/8, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước xác nhận: “Việc xảy ra xô xát giữa Phó giám đốc Sở Ngoại vụ K. và Phó giám đốc Sở Nội vụ C. khiến một người bị thương phải vào bệnh viện may nhiều mũi là có thật”.
Nguyên nhân dẫn đến việc xô xát bước đầu được những người có liên quan tường trình: Trong lúc nhậu, ông K. cầm ly bia đi mời khắp bàn nhưng “quên” ông C. nên 2 bên lời qua tiếng lại. Sau đó, ông K. hắt bia vào người ông C. và dùng ly đánh khiến ông C. bị thương, phải may nhiều mũi ở vùng tai.
Quán karaoke Bóng Trăng nơi hai phó giám đốc sở xô xát gây thương tích.
Quán karaoke Bóng Trăng nơi hai phó giám đốc sở xô xát gây thương tích.
Trong ngày 20/8, chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Nguyễn Văn Trăm đã họp đột xuất, yêu cầu lãnh đạo Sở Nội vụ, Ngoại vụ báo cáo vụ việc.
Người phát ngôn Sở Nội vụ, Phó Giám Đốc Vũ Đức Sơn, cho biết: “Hai cán bộ đã xin lỗi nhau vì chỉ là xích mích nhỏ trong lúc có hơi men thiếu
kiềm chế. Sở Nội vụ sẽ tham mưu hình thức xử lý sau. Còn việc nhậu trong giờ làm việc, ông C. được lãnh đạo Sở Nội vụ cử đi tiếp khách chứ không phải ăn nhậu tùy tiện trong giờ hành chính”.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 12/8, sau buổi tổng kết khóa học dành cho chuyên viên chính, 2 vị Phó giám đốc này đi tiếp khách tại một nhà hàng karaoke Bóng Trăng trên đường Hùng Vương, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Trong buổi nhậu, hai người có lời qua tiếng lại và xô xát. Hậu quả ông C. phải đi bệnh viện may nhiều mũi ở vùng tai, đầu.
Một nhân viên làm việc tại karaoke Bóng Trăng cho biết hơn 14h ngày 12/8, người này đứng ở ngoài phòng karaoke và nghe có tiếng la trong phòng. Sau đó, một số người ăn mặc rất lịch sự đưa một người bị chảy máu ở vùng đầu ra khỏi quán lên xe đi cấp cứu.

Phương Mai (Tổng hợp)

Theo baodatviet.vn

Không có nhận xét nào: