Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Nghệ An: Xe Phantom rồng 40 tỷ đâm chết 2 người



Khoảng 4h chiều nay 20/8, tại km35 trên QL46 thuộc địa phận xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, Nghệ An đã xẩy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 

Vào thời gian trên, chiếc xe máy mang BKS: 37F9 - 7889 do anh Đinh Văn Hiệp (SN 1983) và Nguyễn Văn Cường (SN 1985) đều trú tại xã Vân Diên, huyện Nam Đàn) khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ rẽ trái không quan sát nên bị chiếc xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom rồng 4 chỗ mang BKS: 38A - 028.88 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đâm vào.     

Cú va chạm bất ngờ khiến xe ô tô kéo chiếc xe máy và hai người trên ngồi trên xe đi một đoạn dài khoảng 10m. Hậu quả làm 2 thanh niên trên xe máy chết tại chỗ. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Nam Đàn đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.   

Hiện trường vụ tai nạn.
Chiếc xe siêu sang Rolls - Royce  Phantom rồng này được xác định là của một đại gia phố núi Hương Khê, Hà Tĩnh có giá trị lên tới 1,7 triệu USD (khoảng 37 tỷ đồng) đang trên đường đi công tác thì gặp rủi ro. 

Chiếc xe gây tai nạn là một trong 34 chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng trên thế giới và ở Việt Nam chỉ có 4 chiếc xe này. Được biết, 4 xe nhập về Việt Nam đang được các ông chủ ở TP HCM, Quảng Ninh, Ninh Bình và Hà Tĩnh sở hữu.  
 Lê Quyết


Nguồn phapluatxahoi.vn

Không có nhận xét nào: