Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Bắc Ninh: Cả ghen, biến anh ruột thành tử tội


Nguyễn Thị Thanh Thủy, sinh năm 1982 ở Thanh Phương, Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh được trời phú cho nhan sắc mặn mà. Những tưởng với nhan sắc trời cho ấy, Thủy phải được sung sướng, hạnh phúc nhưng cuộc đời của cô đã sớm rối ren do những sai lầm trong hôn nhân và tình ái.
Kết hôn sớm và có con năm 21 tuổi nhưng cuộc hôn nhân của Thủy không được bền lâu đến “đầu bạc răng long” như mong muốn. Do những mâu thuẫn không thể hàn gắn nên năm 2009 Thủy ly hôn chồng và đi làm nhân viên quán cà phê. Có nhan sắc, Thủy không khó khăn trong việc tìm cho mình một tình yêu mới. Năm 2010, Thủy không kết hôn mà chung sống như vợ chồng với Vũ Văn Điệp, sinh năm 1986 ở Phương Vỹ, Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh.
 
Hai anh em bị cáo Tùng, Thủy trước vành móng ngựa.
 
 
Ngày 22-7-2012, Thủy bị ngã xe, phải vào bệnh viện Quân y 110 điều trị. Trong thời gian Thủy nằm viện, chỉ có Vũ Thị Hồng Vân (là người làm cùng quán cà phê) chăm sóc. Điệp không đến và cũng không gọi điện thoại hỏi thăm. Tối 26-7, Thủy gọi điện cho một người bạn của mình thì được người này cho biết Điệp có rủ anh ta đi mua dâm. Thông tin  này đã làm cho Thủy vô cùng bực tức và nghĩ mình đã bị Điệp lừa dối và bỏ rơi.
Cùng tối đó, Nguyễn Mạnh Tùng, sinh năm 1976, trú tại Khu tập thể Nhà máy thuốc lá Bắc Sơn, thành phố Bắc Ninh, là anh ruột của Thủy, đến thăm. Thủy đòi đến nhà Điệp để giải quyết chuyện tình cảm. Tùng và Vân có can ngăn nhưng Thủy nhất quyết đi và tự đi bộ ra cổng dù đang bị đau chân. Thấy vậy, Tùng lấy xe máy đưa Thủy và Vân đến nhà Điệp.
Tại nhà Điệp lúc đó có Điệp cùng bố mẹ là ông Vũ Văn Thiện và bà Nguyễn Thị Hoa cùng bạn Điệp là anh Nguyễn Vân Trung. Vào đến nhà, Thủy lao đến vừa gào thét trách móc, vừa cào cấu và tát vào mặt Điệp bất chấp sự can ngăn của Vân và bà Hoa. Khi thấy bà Hoa đẩy Thủy ra không cho lao vào Điệp, Tùng đã mở cốp xe máy lấy 1 con dao gấp. Nghi ngờ anh Trung rủ rê Điệp đi chơi bời, Thủy quát anh Trung. Thấy vậy, Tùng cầm dao chỉ vào anh Trung và bắt quỳ xuống. Anh Trung bỏ chạy ra ngoài sân.
Ông Thiện chạy lên gác gọi điện cho anh trai đến. Khi thấy ông Thiện dùng gậy đập Thủy, Tùng dùng dao đâm ông Thiện vào nách. Lúc này ông Vũ Văn Biền, anh trai ruột ông Thiện, và con trai là Vũ Văn Chiến đến nơi. Thấy ông Thiện bị đâm, ông Biền và Chiến đánh Tùng. Tùng đâm ông Biền 3 nhát vào vùng ngực và bụng. Chiến bị Tùng đâm nhưng dùng tay phải đỡ
được nên bị thương vào cổ tay và phải bỏ chạy. Ông Thiện và ông Biền được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết do vết thương thấu phổi và tim. Thủy do sợ quá nên bị ngất, được một số người bạn đưa đi cấp cứu, sau đó đến công an đầu thú.

Kết thúc cơn cuồng ghen của người đàn bà đẹp người nhưng truân chuyên đường tình là cái chết của cha và bác ruột của người đã cùng chị ta chung sống như vợ chồng. Đau lòng hơn, Thủy cũng đẩy chính anh ruột của mình vào ngưỡng cửa của cái chết bởi hình phạt tử hình về tội danh Giết người mà Bản án sơ thẩm của TAND tỉnh vừa tuyên đối với Nguyễn Mạnh Tùng vào ngày 16-7 vừa qua. Bản thân Thủy cũng phải chịu hình phạt 2 năm tù giam về tội Gây rối trật tự công cộng.
PV
Theo baobacninh.com.vn

Không có nhận xét nào: