Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

“Running man” khoác cờ đỏ sao vàng chạy trên sân Emirates

VOV.VN - Quốc kì của Việt Nam đã được tung bay trên SVĐ Emirates nhờ công của “Running man” Vũ Xuân Tiến.
Lòng hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt của Vũ Xuân Tiến đã được đáp trả xứng đáng. Đích thân HLV Wenger mời anh sang London để thăm CLB Arsenal và theo dõi Emirates Cup. Tại xứ sở sương mù, Xuân Tiến tỏ ra khá thân thiết với Podolski. Không những ca ngợi Xuân Tiến là “người hùng của Arsenal”, Podolski còn ngỏ lời nhờ Tiến... dạy lái xe máy.
Trước trận đấu mở màn Emirates Cup giữa Arsenal và Napoli, các khán giả trên sân Emirates thấy một chàng trai nhỏ bé, khoác trên mình lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam. Đó chính là “Running man” Vũ Xuân Tiến. Thực hiện đúng lời hứa từ khi ở nhà, Xuân Tiến đã khoác trên mình quốc kì Việt Nam, chạy vòng quanh sân vận động Emirates.
"Running man" khoác quốc kì chạy quanh sân Emirates. (Ảnh: Getty)
Anh vẫy tay chào các CĐV Arsenal. (Ảnh: Getty)
Hành động này của Xuân Tiến cho thấy trong anh không chỉ có niềm hâm mộ bóng đá mà còn có cả lòng yêu nước. Anh đã nhận được những tràng pháo tay khen ngợi đến từ các CĐV trên khán đài. Sau đó, Xuân Tiến lại hòa vào
cảm xúc trong trận đấu giữa Arsenal và Napoli (hòa 2-2).
Buổi chiều, Xuân Tiến đã có dịp giao lưu với người hâm mộ Arsenal và anh sẽ dự tiệc chiêu đãi của CLB cùng với các ngôi sao Premier League vào buổi tối. Có thể nói, hình tượng “Running man” là giấc mơ trở thành sự thật đối với bất cứ CĐV bóng đá nào.
Trong chuyến thăm Arsenal lần này, Xuân Tiến cũng có dịp quảng bá những món quà lưu niệm đặc trưng của Việt Nam đến các ngôi sao EPL như: chú Tễu, nón lá, thuyền rồng... Bức hình anh tặng Podolski chiếc thuyền rồng bằng gỗ đã được tờ Daily Mail của anh đưa lên trang tin chính./.


Xem Clip: Running man khoác cờ đỏ sao vàng trên sân Emirates
 

Không có nhận xét nào: