Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Chồng sát hại vợ rồi vác dao nghênh ngang giữa làng


(ĐVO) - Lúc 15h30 ngày 14/8, một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra ở Tây Giang xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, Quảng Nam.


Nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Mộng Ly (20 tuổi, ở xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), còn hung thủ chính là chồng của nạn nhân Xa Văn Hiệp (28 tuổi, ở xã Bình Trung, huyện Thăng Bình).

Theo ông Đinh Ngọc Anh, vào thời gian trên ông và một số người thấy Hiệp cầm con dao dính máu đi hiên ngang giữa đường, rồi được hai người bạn chở đi. Ông liền chạy về nhà chị Ly thì phát hiện chị nằm gục trên vũng máu, cách nhà một khoảng 50m.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo người dân sống gần nhà nạn nhân, thời điểm xảy ra vụ việc họ nghe tiếng la hét, tiếng bước chân đuổi nhau, chạy ra thì thấy Hiệp cầm cây dao phay chặt thịt trên tay, đuổi theo chị Ly từ nhà ra ngõ. Khi chị Ly vấp phải cành cây khô và ngã xuống đất liền bị Hiệp đâm một nhát vào lưng rồi rút dao bỏ đi.

Trong khi đó, theo tìm hiểu được biết, chị Ly và Hiệp cưới nhau đã hơn 1 năm và đã có 1 cháu bé 7 tháng tuổi. Nhưng Hiệp thường xuyên rượu chè, cứ mỗi lần rượu vào là Hiệp trở chứng đánh đập vợ nên chị Ly bỏ về nhà mẹ đẻ sống hơn 1 tuần nay.
Cách đây mấy ngày, Hiệp đến nhà mẹ vợ chửi bới, yêu cầu chị Ly bồng con về nhà nhưng chị Ly không chịu. Hiệp bỏ về và tuyên bố nếu chị Ly bước chân ra khỏi nhà Hiệp sẽ giết chết.
Người dân đến chứng kiến sự việc.
Người dân đến chứng kiến sự việc.
Cha mẹ của chị Ly cho biết từ khi lập gia đình đến nay, Hiệp lơ là việc làm ăn, chỉ lo tụm năm tụm bảy với bạn bè nhậu nhẹt. Cứ mỗi lần ăn nhậu say về là lại đánh đập vợ. Cha mẹ 2 bên gia đình nhiều lần khuyên ngăn, động viên nhưng Hiệp vẫn cứ chứng nào tật nấy. Không ngờ sự việc đau lòng xảy ra…

Trước khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng này, Hiệp đã có tiền án về tội gây rối trật tự, đâm người trọng thương phải thụ án tù. Thời gian gần đây, không những đánh vợ mà Hiệp đánh cả gia đình, cách đây hơn 1 tuần, Hiệp đánh mẹ đẻ của mình gãy tay phải nhập viện điều trị.

Ngay sau khi gây án, Hiệp đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp. Hiện vụ đang được điều tra làm rõ.

Hồng Sơn
  Theo baodatviet.vn

Không có nhận xét nào: