Thời gian gần đây, thông tin các ngôi sao trong làng giải trí Việt bị cướp giật khiến nhiều người quan tâm và dấy lên lo ngại. Vài tháng trước, Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 Mậu Thanh Thủy trong khi đang lưu thông trên đường đã bị cướp giật túi xách, làm cô ngã đập đầu xuống đường và bị chấn thương sọ não. 
Tiếp đến là ca sĩ Thảo Trang, khi đang chuẩn bị bước lên xe khi vừa đón em trai ở sân bay, cô cũng bị giật túi xách và ngã xuống đường khiến người bầm giập.
Ngày 6.7, ngay sau khi thông tin người mẫu Phan Như Thảo là nạn nhân tiếp theo của nạn cướp giật đã làm nhiều người lo ngại. Trong khi đang đợi taxi, cô đã bị một số kẻ thanh niên lạ mặt giật túi xách và bị ngã xuống đường nhưng may chỉ xây xát nhẹ.
 Quản lý của Phan Như Thảo thông tin tới người hâm mộ.
Theo người quản lý của Phan Như Thảo, cô mất một số tài sản có giá trị, như ví, túi hàng hiệu, 4.000USD tiền mặt, cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng. 
"Tình trạng an ninh tại TPHCM từ lâu đã được báo động,
nhưng nó cực kỳ nguy hiểm trong thời điểm hiện tại khi đang diễn ra mùa World Cup 2014. Hơn nữa, do Sài Gòn đang vào mùa mưa to, hệ thống ánh sáng trên đường bị thiếu trầm trọng, nên mong mọi người cẩn thận" - quản lý của Phan Như Thảo cảnh báo.


                                    Theo laodong.com.vn