Trước đó, khoảng 14 giờ cùng ngày, Lập dùng búa giết chết bà ngoại của mình- Nguyễn Thị Khoa (80 tuổi) chết tại nhà. Khi mọi người đang la hét thất thanh chạy đến thì bà Khoa nằm chết trên vũng máu. Thấy quá hãi hùng, bà Trần Thị Thi (53 tuổi, mẹ của Lập) khóc than chạy đi báo chính quyền thì Lập rượt theo, cách nhà khoảng 500m thì Lập chạy vào tiệm sửa xe lấy mỏ lết đánh nhiều nhát vào mẹ ruột của mình khiến bà gục chết trên vệ đường.
  Thi thể bà Thi được đưa về nhà
Thi thể bà Thi được đưa về nhà
Sự việc khiến rúng động cả một vùng quê yên tĩnh. Người dân tụ tập chật kín đường và nhà bà Khoa.Gây án xong, Lập chạy bỏ trốn. Ngay lập tức người dân trình báo và Công an huyện Đại Lộc cùng lực lượng chức năng của xã Đại Đồng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường, giữ gìn trật tự an ninh và hiếu kỳ của người dân.
Cây búa Lập dùng giết bà Khoa
Cây búa Lập dùng giết bà Khoa
   Cây mỏ lết Thi dùng dùng giết bà Thi
Cây mỏ lết Thi dùng dùng giết bà Thi
Người dân bàng hoàng
Người dân bàng hoàng
Khoảng 16 giờ 30 cùng ngày nguồn tin cho
biết Lập trốn tại động Hòa Sống (khu vực xã Đại Đồng). Cơ quan chức năng phong tỏa, cho lực lượng đi truy bắt. Đến 18 giờ vẫn chưa bắt được lập. Hiện công tác truy bắt ráo riết hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ thông tin khi có tình tiết mới nhất.
Theo tình hình

Nguồn titntucphapluat.net