Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

NTK Võ Việt Chung nhập viện sau khi bị cướp gần 300 triệu



 NTK tiếp tục là nạn nhân cướp bóc ở Sài Gòn sau khi người mẫu Phan Như Thảo cũng đã bị giật mất chiếc túi đựng 4.000 USD và nhiều vật dụng đắt tiền khác cách đây vài ngày.

Sáng ngày hôm qua (9/7), NTK Võ Việt Chung tự lái xe đến hiệu vải quen để trả tiền. Ngay khi anh bước xuống xe ô tô, 1 tên cướp lao tới giật chiếc túi đang đựng số tiền gần 300 triệu anh vừa rút từ ngân hàng. Vì bị giật mạnh nên, Võ Việt Chung đã bị ngã, đầu đập mạnh vào cửa xe, ngã xuống đường.
Ảnh minh họa 
NTK Võ Việt Chung.
Sau cũ ngã mạnh, NTK Võ Việt Chung mãi mới gượng dậy nổi vì choáng váng. Vì quá hoảng hốt và sốc nên anh bị nôn khá nhiều, nhưng thực sự may mắn khi anh được mọi người xung quanh giúp đỡ và chủ cửa hàng vải quen tận tình đưa anh vào bệnh viện.
Chiều cùng ngày, Võ Việt Chung đã xuất hiện sau khi làm các xét nghiệm cần thiết nhưng anh vẫn phải được tiếp tục theo dõi. NTK Võ Việt Chung cho biết: "Từ chiều đến giờ Chung nằm mê man lúc tỉnh lúc mơ. Giờ thì không thể nhắm mắt lại được nữa vì người đau khắp. Xúc động và hạnh phúc vì nhận được những lời chia sẻ, an ủi từ các anh, chị các bạn. Chung nghĩ mình sẽ cố gắng vượt qua thôi. Xin cám ơn mọi người thật nhiều. Cám ơn đến chị Diễm nhé - cô chủ cửa hàng vải tốt bụng đã không ngại giúp đỡ lo lắng đưa Chung đi bệnh viện và ở lại chờ kết quả".
Ảnh minh họa 
Hình ảnh NTK Võ Việt Chung khi mới nhập viện.
Võ Việt Chung nghĩ rằng mình đã bị theo dõi từ trước nên tên cướp mới manh động như vậy. Ngoài ra anh còn cho biết thêm, trước đây vài tháng, anh đã bị cướp 7.500 USD cũng gần tại địa điểm này.

Võ Việt Chung là 1 trong những nhà thiết kế đã đưa hình ảnh tà áo dài truyền thống của Việt Nam trở nên thân thuộc trong lòng bạn bè quốc tế. Hiệp hội UNESCO từng trao tặng huy hiệu cho NTK Võ Việt Chung vì sự nghiệp bảo tồn các giá trị văn hóa phi vật thể mang tính bản địa của người Việt. Anh cũng từng được vinh danh trong Top 100 phong cách Doanh nhân Việt.

(Tổng hợp)
Theo VnMedia.vn

Không có nhận xét nào: