Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Máy bay Air Algerie mất liên lạc đã đâm xuống Niger


Hãng hàng không Air Algerie cho hay, họ đang mất liên lạc với một chiếc máy bay, có chở 100 hành khách và 6 người thuộc phi hành đoàn trên khoang, khoảng 1 giờ sau khi nó cất cánh.
Máy bay Air Algerie mất liên lạc đã đâm xuống Niger

Một máy bay của Air Algerie hiện đang mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu. (Ảnh minh họa)
*CẬP NHẬT: Theo thông tin mới nhất vừa nhận được, chiếc máy bay bị mất tích của hãng hàng không Air Algerie đã đâm xuống Niamey, thủ đô của Niger. Hiện tình trạng của các nạn nhân trên chuyến bay xấu số vẫn chưa được công bố.
Chiếc máy bay mang số hiệu AH5017 khởi hành từ Burkina Faso đi thành phố Algiers đã mất liên lạc với trạm không lưu sau khi rời sân bay Ouagadougou khoảng 50 phút, hãng thông tấn quốc gia Algeria – APS, dẫn thông báo của Air Algerie cho hay.

Đang có những sự nhiễu loạn thông tin nhất định về chủng loại của chiếc máy bay này. Hãng hàng không tư nhân của TBN - Swiftair cho hay hãng chính là nhà vận chuyển của chiếc máy bay Air Algerie hiện đang mất tích. Theo hãng này, máy bay hiện mất tích là một chiếc MD-83. Trong khi đó, một số nguồn tin từ Pháp lại cho rằng chiếc máy bay được nói đến ở trên là DC-9.
(Tiếp tục cập nhật)
  
Nguồn VTV.VN

Không có nhận xét nào: