Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Bắt cóc cháu bé 3 tuổi ngay trên tay bà ngoại

Sau khi giằng co và kéo được cháu bé, đối tượng đã lên xe tẩu thoát, mặc cho tiếng khóc xé lòng từ cháu bé 3 tuổi và bà ngoại cùng người dân. Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng và giải cứu thành công cháu bé.


Theo tin tức nhận được, vào hồi 19h30 phút ngày 7/7, tại ngách 295, ngõ Quỳnh (phường Quỳnh Lôi – Hai Bà Trưng – Hà Nội) khi bà B đang bế cháu ngoại 3 tuổi ra ngõ gần nhà chơi thì bất ngờ bị một đối tượng áp sát, giật cháu bé trên tay bà rồi nhẩy lên xe tẩu thoát.
Theo một số nhân chứng có mặt lúc ấy tại hiện trường kể lại với phóng viên, vào khoảng thời gian trên, khi bà B bế cháu Minh đang đi dạo thì một đối tượng tên Tuấn (vì Tuấn trước kia đã từng ở nhà bà B, nên mọi người biết mặt, biết tên) áp sát và giật cháu bé khỏi tay bà.
Theo phản xạ, bà B vẫn cố giữ chân cháu Minh, còn Tuấn giằng hai tay lôi cháu Minh về phía mình. Vì đối tượng còn trẻ, mà bà B thì đã có tuổi nên cuộc giằng co chỉ xẩy ra trong tích tắc. Ngay sau khi giằng được cháu Minh khỏi tay bà B, đối tượng Tuấn đã lên xe đi luôn.
Bắt cóc cháu bé 3 tuổi ngay trên tay bà ngoại - Ảnh 1

Con ngõ nơi cháu bé bị kẻ bắt cóc giật ngay trên tay bà ngoại.

Bởi sự việc xẩy ra trong chớp nhoáng, hơn nữa lúc này chỉ toàn là phụ nữ mà tên Tuấn lại tỏ ra rất hung hãn, phấn khích nên không ai dám lao vào.
“Với lại Tuấn đã từng sống cùng gia đình bà B một thời gian nên ai cũng nghĩ đó là việc trong gia đình nên cũng chẳng dám can thiệp sâu” – một người bán nước gần đó cho biết.
Theo quan sát của phóng viên báo điện tử Người
đưa tin, khu vực nơi xẩy ra sự việc là một ngã tư nhỏ nằm trong con ngách 295 ngõ Quỳnh. Nhiều người hàng xóm cũng cho biết, đối tượng đã sống trong gia đình bà B một thời gian, nên đã nắm được quy luật khi bà B bế cháu đi chơi và đã lên kế hoạch để “cướp” cháu bé.
Giải cứu nhanh như phim
Theo một cán bộ điều tra cho biết, nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng đã huy động một tổ trinh sát vào cuộc. Đến 23h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã xác định, vây bắt và giải cứu thành công cháu bé tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Mễ Trì – Bắc Từ Liêm.
Bắt cóc cháu bé 3 tuổi ngay trên tay bà ngoại - Ảnh 2

Người dân chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc.

Đối tượng bắt cóc cháu bé, được xác định là Phan Quốc Tuấn (SN 1981) hiện đang tạm trú tại phường Vĩnh hưng (Hoàng Mai – Hà Nội). Trước khi bắt cóccháu bé, đối tượng Tuấn đã có tiền án 14 năm tù với 2 tội danh liên quan đến ma túy và trốn trại
Được biết, hơn một năm nay, Tuấn từng cặp kè với con gái bà B là chị H và ăn ở, sinh hoạt như vợ chồng tại nhà bà B. Chị H từng lập gia đình, nhưng đã đổ vỡ.
Theo một cán bộ điều tra cho biết, khi đột nhập, giải cứu cháu Minh cháu vẫn an toàn và khỏe mạnh. Cháu Minh đã được giao lại cho gia đình chăm sóc
Hiện đối tượng Tuấn đã được đưa về Cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng để lấy lời khai, làm rõ.
Giang Vương

                              Theo nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào: