Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Người đàn ông khuyết tật đã tìm thấy vợ con nhờ...poster độc

- Trong tấm poster này, anh kể về lỗi lầm của mình và mong vợ tha thứ để quay về với cuộc sống hạnh phúc ngày xưa.

                 Trong một tuần qua trên cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng hình ảnh của một người đàn ông muốn tìm vợ con và thông báo cho người đi đường bằng poster.
Bằng hình thức tìm vợ con độc, lạ này; cuối cùng anh cũng tìm thấy vợ con của mình và được vợ con tha thứ.
Anh Thuận vui mừng cho biết: “Hai vợ chồng gặp nhau chỉ biết khóc, vợ tôi đã tha thứ cho tôi và hai đứa quyết định bám trụ lại TP Vĩnh Long kiếm việc làm, nuôi con”.
Anh Thuận vui mừng cho biết: “Hai vợ chồng gặp nhau chỉ biết khóc, vợ tôi đã tha thứ cho tôi và hai đứa quyết định bám trụ lại TP Vĩnh Long kiếm việc làm, nuôi con”.
Ngày 4/7, anh Nguyễn Hoàng Thuận (sinh năm 1979, trọ tại phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) vui mừng cho biết, vợ anh sau khi đọc được thông tin về hành trình tìm kiếm vợ con trên báo, đã quay về và tha thứ cho lỗi lầm của anh. Vợ anh là Trần Thị Thúy Phương (sinh năm 1983, quê An Giang) và con gái Nguyễn Phương Yến Nhi (sinh năm 2010).
Trước đó, anh đã treo một tấm poster trên xe và rong ruổi khắp nơi tìm vợ. Tấm poster viết dòng tâm sự: “Vì nóng giận mà đuổi xua vợ
con. Nay tôi viết bài này gửi đến cộng đồng và xã hội xin tha thứ người như tôi để giúp một tay tìm vợ con, nói lên lời hối hận tận đáy lòng. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người! Chia sẻ mọi người đừng giống như tôi rồi để hối hận muộn màng. Nếu gặp được vợ con em ở đâu liên hệ số điện thoại: 0969 2929 57 và 0969 2929 83”.
Ngoài ra, anh không quên sử dụng từ khóa tìm kiếm trên google về thông tin tìm vợ của mình.
Anh Thuận kéo bảng thông báo khắp nơi tìm vợ con
Anh Thuận kéo bảng thông báo khắp nơi tìm vợ con
Theo lời kể của anh Thuận, trước kia vợ chồng anh sống rất hạnh phúc, nhưng chỉ vì lo lao đầu vào việc kiếm tiền nên bỏ bê vợ con. Anh nghĩ kiếm nhiều tiền thì sẽ làm cho vợ con mình hạnh phúc.
Anh Thuận chia sẻ rằng, điều anh thấy tiếc nhất là khi ngẫm lại mới thấy vợ anh không hề đến với anh vì tiền, bởi hai người đã sống hạnh phúc ngay cả trong lúc anh nghèo khó. Khi ấy, anh Thuận chỉ là người bán vé số dạo nhưng chị Phương vẫn cãi lại sự ngăn cấm của gia đình để đến với anh.
Vợ và con gái anh Thuận
Vợ và con gái anh Thuận
Về phần vợ anh là chị Phương đã lên Sài Gòn thuê nhà trọ bán vé số. Khi bà chủ nhà đọc thông tin trên báo, thấy người phụ nữ trong ảnh giống chị Phương nên đã báo cho chị hay. Biết tin, chị Phương cùng con gái đã tức tốc đón xe khách từ Sài Gòn về Vĩnh Long ngay trong đêm để đoàn tụ với chồng.
Hiện tại, anh Thuận đang bán linh kiện điện thoại cũ ở vỉa hè TP Vĩnh Long, còn chị Phương dự định sẽ xin kiếm việc làm liên quan tới nghề may.
Anh Thuận chia sẻ: “Tôi tìm được vợ nhờ có sự giúp sức rất lớn của cộng đồng, các cơ quan báo chí đã thông tin để mọi người cùng tìm giúp. Nhân đây tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua. Tôi xin hứa sẽ làm lại cuộc đời, ráng làm việc để nuôi con và không bao giờ nóng giận, xua đuổi vợ con nữa”.
Thanh Vy (tổng hợp)

Theo baodatviet.vn        

Không có nhận xét nào: