Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Clip Trận Bán kết và chung kết Chọi trâu Đồ Sơn Hải Phòng 2014




 Trận 1: 28 vs 02









Điểm nhấn trong trận tứ kết thứ hai quá gay cấn giữa trâu 13 và 06. Pha hổ lao đầu tiên
của trâu 06 làm đứng tim khán giả trên sân. Trâu 13 chịu được cú lao sấm sét nhưng sau đó ít phút thì bỏ chạy. Cú nốc ao mang lại chiến thắng cho trâu 06 nhưng người hùng này không thể ra khỏi cổng. Nó gục ngã ngay trên sân cỏ. Mọi người phải xúm vào kéo trâu 06 ra khu mổ nhưng thật bất ngờ. Ra đến gần cổng, đỡ choáng sau khi dùng toàn lực chơi đòn hiểm hạ đối phương, 06 lại đứng dậy và đi được trong tiếng suýt xoa của những người theo dõi.
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, dù chiến binh 06 đã tỉnh và tự đứng lên được nhưng chủ trâu xin bỏ trận bán kết vì 06 không còn đủ sức thi đấu.
Khi trận tứ kết đang diễn ra thì bên ngoài sân vận động những trâu bị loại do thua trận được giết mổ ngay để phục vụ du khách. Theo ghi nhận của PV, giá thịt trâu bị loạit vòng trước có giá 1,5 triệu đồng/kg. Riêng trâu số 10 do được yêu thích, giá lên tới 2 triệu đồng/kg.
Sau khi dồn toàn lực thực hiện cú nốc ao hạ gục đối thủ, trâu 06 gục ngã ngay trên sân và được kéo ra ngoài
Trận chung kết được chờ đợi đang diễn ra giữa trâu 04 và trâu 26.Mặc dù bị đánh giá
yếu hơn nhưng trâu 04 đã rất kiên cường chống chọi. Sau gần 10 phút kịch chiến, liên tục bị dồn ép ở những phút cúoi cùng. trâu 04 cũng đành khuất phục. Như vậy, trâu 26 của ông Đào Minh Thiết đã vô địch vòng chung kết lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2014.
Bất ngờ vinh danh trâu dũng cảm. Sau cú gượng dậy thần kỳ ngay trước khi được kéo vào lò mổ dành cho trâu thua trận, trâu 06 đã được Ban tổ chức thống nhất trao giải Trâu dũng cảm - Giải độc nhất vô nhị của lễ hội chọi trâu Đồ Sơn. Chủ trâu được nhận 5 triệu đồng. Trâu 06 đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả sau cú hổ lao sấm sét loại trâu 13 trong trận tứ kết. Tuy nhiên, ngay sau đó, 06 gục ngã và bị kéo ra ngoài. Chiến binh trâu này đã thực sự trở thành người hùng của giải đấu sau khi gượng dậy và tự bước ra ngoài trước khi bị kéo vào lò mổ.


Nguồn xã luận, youtube.com

Không có nhận xét nào: