Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Từ tình dục bầy đàn điên loạn đến câm vì "giải đá"

Anh Huyền (Dòng đời) (Dân Việt)

"Đập đá" đến điên loạn, đánh người thậm chí gây án mạng là việc nhiều người thường nghe về dân nghiện "đá". Nhưng ít ai biết, đằng sau những cơn "ngáo đá", kẻ nghiện còn có những cách “giải đá” quái gở, ghê gớm, khiến chỉ nghe thôi đã thấy sởn gai ốc, dựng tóc gáy...


Cả khu vực  bến xe Giáp Bát - Nước Ngầm Hà Nội không một tay anh chị, xe ôm đầu gấu nào, kể cả công an trật tự ở đây mà không biết đến Quang ngọng. Năm nay Quang mới 32 tuổi nhưng chẳng ai đoán được tuổi thật. Trên mặt hắn có hàng trăm cái lỗ nhằng nhịt, cái đen cái trắng, hai bên má thì nhăn nhúm giống như vỏ ngoài của quả táo tầu.   

Dội thẳng nước sôi vào miệng

Phải nhờ mấy ông chủ xe uy tín giới thiệu Quang mới chịu ngồi với tôi, méo miệng rít từng hơi thuốc.  Quang chỉ thẳng vào mặt, cười không thành hình, tự nhận mình là “thương binh” trong nghề "đập đá".
Quang kể: “Trước kia em cũng thuộc loại cậu ấm đấy chứ. Bố là tay buôn đá quý có hạng ở Lục Yên, Yên Bái, ngay từ năm thi đầu tiên em đã trúng tuyển vào Đại học Thương mại. Nhà có mỗi 2 anh em, ông già làm ăn được, năm 2002, em xuống Hà Nội học ông già tậu nhà, sắm cho con xe ô tô gần 400 củ nữa, đời cứ như tiên”. 

Giới trẻ tìm đến “đá” để có được những ảo giác... lên tiên mà không hiểu hết những tác hại vô cùng nguy hiểm của "đá" (ảnh minh họa).


Tuy là trai bản nhưng ở trường, Quang luôn “cầm cái” trong đám dân chơi của trường. Quang “bong” từ khi bắt đầu lấy mạng Internet cá độ bóng đá. Thức đêm ôm mạng nhiều quá đâm ra buồn ngủ, thằng bạn rủ chơi hàng trắng, thấy tỉnh táo hẳn rồi thích luôn.

Học hết năm thứ 2 thì ông già Quang chết. Nguồn cung bị cắt, đầu tiên Quang phải đẩy con xe đi cầm đồ trả nợ tiền mạng bóng đá, sau đó bán cả nhà và cuối cùng là bỏ học vì nợ môn. Đó cũng là khi Quang ngập vào ma túy nặng. 

Đến năm 2009 Quang bắt đầu chơi đến hàng "đá". “Cái giống này lạ lắm, cứ chơi vào em chẳng thích bay lắc gì cả chỉ thích mỗi cà phê đen nóng thôi. Đập đá phê mà có cốc cà phê đen nóng uống vào để giải thì đúng là lên tiên” – Quang hớn hở.
Chính cái sở thích này suýt nữa đã giết Quang. Số là để chuẩn bị cho buổi "giải đá", Quang đã sai “đồng đội” bọc cà phê vào vải màn rồi cho vào siêu nước đun. Trong lúc Quang đang "đập đá" thì siêu cà phê cũng vừa sôi bốc khói lên nghi ngút. Phê ngất, lên cơn thèm cà phê, không nghĩ suy gì, Quang vớ luôn siêu nước sôi tu ừng ực, rồi nằm vật ra ngất lịm. Mấy chiến hữu tham gia đập đá cùng cũng chẳng nhận biết gì được, nằm vật ra cùng nhau.
Ngất một hồi, Quang tỉnh dậy trong tình trạng mồm, mặt “chín nhừ”. Lấy hết sức, Quang tìm giấy bút, viết chữ “Viện Bỏng” rồi bò ra đầu phố, gí vào mặt xe ôm. Sau hơn 4 tháng đều trị. Quang ra viện với cái lưỡi đen như miếng gan cháy, sun tụt lại, nói ngọng nghịu.
“Bác sĩ bảo em vẫn may vì hình như em chỉ ngậm nước trong miệng chứ chưa nuốt vào bụng. Nếu nuốt hết siêu nước sôi, có khi toàn bộ lòng mề đã chín hết, chả còn ngồi đây” – Quang lại cười hềnh hệch, cái miệng rúm ró. 

Tình dục bầy đàn

Trong chuyến đi công tác tới Trung tâm Nghiên cứu hỗ trợ tâm lý cho người nghiện ma túy đá của Hà Nội, chúng tôi được nghe câu chuyện cuồng dâm của Bích Nga (21 tuổi, Hà Nội). Cao xấp xỉ 1,70m, gương mặt xinh đẹp, Bích Nga vốn là hoa khôi của phố cổ nhưng chỉ sau 5 năm “đập đá”, thân hình cô đã tàn tạ, héo hắt, như thiếu phụ ngót 40.
Nga kể, bố mẹ cô là chủ những kho quần áo, bán buôn lớn nhất Hà Nội. Rất nhiều chủ sạp ở Hàng Ngang, Hàng Đào, Đồng Xuân đều đến lấy hàng từ nhà Nga. Từ bé chưa bao giờ Nga biết đến hai từ thiếu tiền, ăn gì cũng chán, du lịch tây tàu cũng chán, cô đăng ký du học tại Anh. Xa nhà, nhân lúc buồn chán, Nga gặp được mấy tay chơi trồng cỏ người Hải Phòng sang thuê nhà trồng cần sa. Thế là Nga học đòi "đập đá" từ khi đó, lúc cô mới 19 tuổi.
Những lúc phê "đá" chẳng thiết ăn uống gì, Nga chỉ thèm đàn ông, mà bao nhiêu cũng không đủ. “Lúc phê "đá", em có thể quần thảo từ sáng đến tối với bất cứ ai. Mệt lại đập đá, đập vào rồi lại thèm đàn ông điên loạn” – Nga tâm sự.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Những ngày "đập đá" ở Anh đang “phê lòi mắt” thì đùng một cái, mấy “bạn tình” của Nga bị bắt, Nga bơ vơ, hết thuốc, hết “máy sex” nên bỏ học về nước. Tưởng cắt được cơn nghiện "đá", nghiện người, hóa ra, về nước hàng đá lại quá sẵn, Nga nhanh chóng nhập vào đội với mấy bậc đàn anh chơi "đá", rồi lại quần thảo nhau đến nát người. 
“Có những cơn "giải đá" em lần lượt thử qua đến 17 chú trong nhóm, khiến cho phần kín rớm máu ra, nhưng khi đang phê, cứ nghe nhạc nổi lên, là em lại như một con thú động dục, và tiêu diệt bất cứ thằng đàn ông nào. Tụi đàn ông trong đám nhìn thấy em là sợ” - Nga “nổ”.

"Đập đá" mà lên sàn chưa phải sành điệu. Cả bọn Nga 20 người, trong đó có 4 đứa con gái, chung tiền mua nửa cân "đá", thuê DJ, thuê đầu bếp riêng rồi kéo lên trang trại của bố Nga tận Lương Sơn (Hòa Bình) đóng cửa lại rồi... lên tiên. Tất cả đều phải tuân theo luật bất thành văn, đã phê "đá" rồi đều tự do thoải mái làm tình tập thể, đứa nào có sức chiến thì cứ thoải mái, khi nào đến kiệt sức thì thôi.

Riêng Nga được mệnh danh là “thùng không đáy”, cả bọn đều phải lè lưỡi. “Có những cơn giải đá em lần lượt thử qua đến 17 chú trong nhóm, khiến cho phần kín rớm máu ra, nhưng khi đang phê, cứ nghe nhạc nổi lên, là em lại như một con thú động dục, và tiêu diệt bất cứ thằng đàn ông nào. Tụi đàn ông trong đám nhìn thấy em là sợ” – Nga “nổ”.

Đến một ngày, ông bố Nga lên trang trại chơi đã chết sững khi bắt gặp cảnh tượng hơn 20 con người đều trần như nhộng, trong đó có con gái mình đang nằm ngồn ngộn giữa một bầy đàn ông. Nga được gia đình đưa vào Trung tâm Hỗ trợ tâm lý cho người nghiện ma túy "đá" Hà Nội.
Ngay cả các bác sĩ ở đây cũng sợ những cơn vật "đá", vật tình dục của Nga. Các bác sĩ nam liên tục bị Nga tấn công sờ mó vào chỗ nhạy cảm. Không được thỏa mãn Nga dùng chuối dưa chuột, và cả bóng đèn điện để thủ dâm. Đỉnh điểm của sự việc là Nga đã hút thuốc lá rồi tự gí vào vùng kín của mình. Những hành động của Nga khiến cho các chuyên gia tâm lý hỗ trợ cho cô vô cùng khổ sở và căng thẳng mỗi khi phải đối mặt với sự hung hăng như con thú của Nga. 

"Ngáo đá" sẽ khiến nạn nhân điên loạn thần trí

Nói về các hành vi bất thường của các con nghiện "đá", TS Trần Hữu Bình – Trưởng phòng Điều trị nghiện chất – Viện Sức khỏe tâm thần T.Ư cho biết, "đá" là chất ma túy có tác dụng kích thích mạnh mẽ lên hệ thống thần kinh trung ương gây cảm giác hưng phấn và ảo giác hoang tưởng cho người nghiện. Người nghiện chất sử dụng quá liều có thể rơi vào tình trạng buồn chán, ảo giác, hoang tưởng và có nhiều hành động mà người thường khó tưởng tượng nổi. Họ sẽ “nhìn thấy” bị quái vật tấn công, bị đe dọa tính mạng, dẫn đến các hành vi rối loạn, thúc đẩy anh ta lên cơn cuồng sát hoặc hiếp dâm, tự tử. Do ảo giác, họ cũng gây ra những tổn thương cho cơ thể như tự cắt da thịt, cho tay vào nước nóng... mà không cảm nhận được sự đau đớn. Ngoài ra, "đá" có thể “bật công tắc” về ham muốn tình dục ở hệ thần kinh, khiến người nghiện bị hưng phấn tình dục vô độ. 

"Đá" cũng khiến họ không biết mệt mỏi, có thể quan hệ tình dục liên tục, tuy nhiên lại không đạt được đến “đỉnh”, do đó lại tiếp tục muốn quan hệ tiếp để tìm kiếm cảm giác đó, đến mức điên cuồng. Điều đó lý giải việc nhiều cô gái, chàng trai sau khi "ngáo đá" đã quan hệ tình dục một cách cuồng loạn, bệnh hoạn. 

TS Bình cũng từng tiếp một người vợ đến cầu cứu vì chồng mình sau mỗi lần "ngáo đá" đều đòi hỏi vợ chiều chuộng chuyện giường chiều đến 20-30 lần/ngày, suốt ngày đêm. Và lúc đó, chồng chị chỉ quan hệ tình dục như một cái máy bị chạm mạch, không thể tắt được. Nếu vợ kêu cứu, từ chối, anh ta sẽ đánh đập hoặc trói vào giường để tiếp tục hành sự. 

TS Bình cho biết, thời gian gần đây, tỷ lệ người nghiện chất đang bị trẻ hóa. Nghiên cứu ban đầu của nhóm bác sĩ Viện Sức khỏe tâm thần T.Ư trên 171 đối tượng điều trị cai nghiện heroin tại viện cho thấy, gần 28% bệnh nhân ở độ tuổi 18-25, 48,8% ở tuổi từ 26-35, 21,5% từ 36-45 tuổi, độ tuổi trên 45 chỉ có 1,7%. Ngành nghề của các đối tượng này cũng rất đa dạng, trong đó tự do là 29%, kinh doanh 19%, lái xe 13,2%. Đáng chú ý có đến 10% là học sinh, 7,4% sinh viên và có đến 3,3% giáo viên gia nhập đội ngũ này. Chất nghiện cũng rất đa dạng như cần sa, ma túy, morphin, thuốc lắc, "đá", ma túy tổng hợp...

Theo Diệu Linh/danviet.vn


Xem thêm>> 

Cận cảnh chất “kịch độc” trong ma túy đá phá hủy con người

Không có nhận xét nào: