Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Sư thầy khoe iPhone 6 sắp được tặng Vertu trên 600 triệu

Dân mạng lại xôn xao khi trên trang Facebook của mình, sư thầy Thích Thanh Cường lại khoe sắp có điện thoại Vertu trên 600 triệu đồng.


Gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip và những hình ảnh lấy từ tài khoản Facebook có tên Thích Thanh Cường. Là một trong khách hàng đầu tiên được sở hữu chiếc iPhone 6 - món hàng hot đến từ Apple, sư thầy Thích Thanh Cường đã chia sẻ sự mãn nguyện của mình.
Sư thầy khoe iPhone 6 sắp được tặng Vertu trên 600 triệu - Ảnh 1

Chia sẻ của sư thầy Thích Thanh Cường khi trở thành người sở hữu chiếc iPhone (Ảnh: Facebook Thích Thanh Cường).

Hôm nay (26/9), dân mạng lại xôn xao trước bức ảnh và đoạn cập nhật tin tứcFacebook mới cùng hình ảnh chiếc điện thoại Vertu sành điệu có giá trị trên 600 triệu đồng của sư thầy.
Cụ thể, sư thầy đã chia sẻ, từ hôm mồng 1/9 âm được nổi tiếng, hôm nay có 1 đại gia bảo con biếu thầy chiếc điện thoại vertu(vơ tu) trị giá trên 600 trăm triệu cho nó xứng tầm của thầy.
Sư thầy khoe iPhone 6 sắp được tặng Vertu trên 600 triệu - Ảnh 2

Sư thầy khoe điện thoại Vertu sành điệu trị giá trên 600 triệu đồng được tặng. (Ảnh: Facebook Thích Thanh Cường).

Ngay sau đó, những hình ảnh cùng đoạn chia sẻ về chiếc điện thoại đắt tiền này đã thu hút hàng nghìn lượt like, rất nhiều sự quan tâm và bình luận.
Nhiều bạn thắc mắc là sư thầy sao lại sở hữu được đồ công nghệ có giá trị cao như vậy hay là thầy chém gió.
Song cũng có ý kiến cho rằng: "Xã hội hiện đại, nhà sư cũng có quyền bình đẳng như bao người khác! Miễn sao, trong cốt cách, thâm tâm vẫn là người có ích cho cộng đồng, xã hội là được."
Linh San (Tổng hợp)

Theo nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào: