Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Gã chồng vác dao xẻo ‘vùng kín’ của vợ vì ghen

Nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác mặc dù đã ly thân, Cường nhẫn tâm đánh đạp, trói vợ rồi dùng dao rạch nguyên một vệt ở ‘vùng kín’.


Công an TP Uông Bí, Quảng Ninh cho biết ngày 26-9 đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Bùi Mạnh Cường (SN 1962, thường trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cố ý gây thương tích.
Gã chồng vác dao xẻo ‘vùng kín’ của vợ vì ghen tuông

Ảnh minh họa.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, lúc 21h ngày 25/9, biết vợ mình là chị N.T.L ngoại tình, Cường bắt chị L về nhà trọ, trói lại và dùng dao xẻo ‘vùng kín’ của chị L.
Nghe tiếng kêu cứu của chị L., hàng xóm vội chạy đến giải cứu và đưa chị L. đến bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (Uông Bí, Quảng Ninh) cấp cứu.

Bác sĩ Trần Viết Tiệp - Giám đốc bệnh viện cho biết, “Tối qua, bệnh nhân được đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, vết thương bị xẻo rời ra. Ngay trong đêm, bệnh viện đã huy động những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao để làm phẫu thuật ghép da cho bệnh nhân. Đến hôm nay, sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn còn hoảng loạn. Bệnh viện đã tăng cường nhân viên bảo vệ, động viên, trấn an tâm lý cho bệnh nhân. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn định”.
Ngay sau vụ việc, Cường đã đến cơ quan chức năng thú tội. Công an TP.Uông Bí cho biết Cường đã có tiền án, từng đi tù 18 năm về tội giết người.
Được biết, trước khi kết hôn với Cường, chị L. từng có một đời chồng và 2 người con.
Hà Linh (Tổng hợp)

Theo phununews.vn

Không có nhận xét nào: